Kinh tế

Khách hàng tố sữa NutiFood đóng váng, vón cục dù chưa hết hạn sử dụng?

Mua 2 hộp sữa tươi tiệt trùng mang thương hiệu NutiFood tại siêu thị nhưng khi cắt cho con uống, khách hàng ‘tá hỏa’ phát hiện túi sữa bị chua, vón cục và có dấu hiệu nhiễm khuẩn dù hạn sử dụng vẫn còn đến tận tháng 2/2019.

PV nhận được thông tin phản ánh của chị Nguyễn Thị Mai H. (Hà Nội) mua 2 hộp sữa tươi tiệt trùng 1000ml nhãn hiệu NutiFood vào chiều ngày 10/8/2018 ở siêu thị về dùng. Trong quá trình sử dụng chị H. rất bất ngờ khi phát hiện sữa bị vón cục, nổi váng.

Túi sữa do chị H. cung cấp có hiện tượng vón cục, cô đặc khác thường và bốc mùi hôi khó chịu, không giống với các sản phẩm sữa tươi khác trên thị trường.

Phản ánh tới tòa soạn, chị H. trình bày: “Ngày 10/8/2018, chồng tôi có mua 2 hộp sữa tươi tiệt trùng hiệu NutiFood, dung tích 1000ml tại siêu thị về để sử dụng, hộp đầu tiên gia đình tôi sử dụng thì không có vấn đề gì, đến ngày 12/8/2018, tôi rất bất ngờ khi sử dụng đến hộp thứ 2 thì phát hiện ra sữa có mùi chua, bất ngờ hơn khi đổ ra chậu tôi phát hiện thấy tình trạng sữa bị vón cục, nổi váng.…”

Để làm rõ thông tin chị H. phản ánh một cách khách quan nhất, ngày 12/8, PV đã có mặt tại gia đình chị H. để trực tiếp ghi nhận về tình trạng túi sữa có dấu hiệu bị hỏng. Qua quan sát, túi sữa chị H. mua có ngày sản xuất 18/6/2018 và hạn sử dụng đến ngày 18/2/2019. Qua ghi nhận trực tiếp cảm quan bằng mắt thường, PV nhận thấy túi sữa do chị H. cung cấp có hiện tượng bị vón cục, cô đặc khác thường và bốc mùi hôi khó chịu, không giống với các sản phẩm sữa tươi khác trên thị trường.

Ngày sản xuất 18/6/2018 và hạn sử dụng đến ngày 18/2/2019.

Với những thông số trên, phải hơn 7 tháng nữa các sản phẩm sữa NutiFood mà chị H. mua mới hết hạn sử dụng. Vậy không hiểu vì lý do gì mà một thùng sữa có thương hiệu lớn như vậy lại để chính những khách hàng quen thuộc đang cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. Chồng chị, người trực tiếp sử dụng gần hết túi sữa có vấn đề này lại đang trong quá trình điều trị tai biến, sức khỏe không được ổn định.

Được biết ngày 12/8/2018, đại diện công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cử nhân viên xuống tiếp nhận và xác nhận sữa có tình trạng như trên.

Để xác minh những phản ánh nêu trên của khách hàng, PV đã liên hệ với bà Hà Thị Dịu - Trưởng phòng truyền thông công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, bà Hà cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh sẽ làm việc trực tiếp với phòng chăm sóc khách hàng tại địa bàn nơi xảy ra vụ việc rồi sẽ thông sau.

Tác giả: Đào Hà - Hoàng Lâm

Nguồn tin: Pháp luật net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP