Kinh tế

Khách hàng "tố" mua quạt kangaroo tại Trần Anh bị lỗi, bốc mùi hôi tanh...

"Mua quạt hơi nước tiền triệu mang thương hiệu Kangaroo tại siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) chưa được bao lâu thì bị lỗi, bốc mùi, hôi tanh khó chịu"- khách hàng Nguyễn Văn Toàn sống tại tiểu khu 7, Tĩnh Gia, Thanh Hoá ngày 15.6 đã gọi điện đến đường dây nóng của Báo NTD bức xúc phản ánh.

Cụ thể ông Toàn cho biết, ngày 18.5 có đến siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) mua sản phẩm quạt cây hơi nước mang thương hiệu kangaroo với giá tiền triệu.
unnamed 1130
Khách hàng "tố" mua quạt kangaroo tại Trần Anh (Thanh Hoá) bị lỗi, bốc mùi hôi tanh...

Tuy nhiên dùng chưa được bao lâu thì ông Toàn phát hiện quạt bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh rất khó chịu."Trước sự việc nói trên tôi có gọi phản ánh đến siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) nhưng đến giờ đã gần một tháng sự việc vẫn chưa được giải quyết"- ông Toàn bức xúc cho biết thêm.Về vấn đền này, trao đổi với phóng viên Báo Người tiêu dùng, ông Hoàng Nam Trường, Cty CP thế giới số Trần Anh cho biết, hiện đang đi công tác xa nên chưa biết được thông tin sự việc như phóng viên phản ánh.

Ông Trường đề nghị phóng viên cung cấp thông tin về trường hợp của khách hàng để kiểm tra xác minh thông tin sau đó sẽ trả lời báo chí.Trước đó nhiều khách hàng phản ánh đến phóng viên Báo Người tiêu dùng về chất lượng quạt cây phun sương mang thương hiệu kangaroo có giá hơn 2 triệu đồng mua tại một siêu thị điện máy khác liên tục chết không chạy được phải mang đi bảo hành. Sau khi bảo hành chạy được một thời gian lại chết, nên khách hàng quyết định không bảo hành tiếp mà dùng hình thức tẩy chay sản sẩm của kangaroo vì lý do chất lượng không đảm bảo.Xung quanh vụ việc này Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Đức Nguyễn
Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP