Du lịch

Khách du lịch hái mận ném nhau ở Mộc Châu

Đặng Thị Hương - một trong hai cô gái đang bị tố trên MXH - nói với Zing đang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình và coi đây như một bài học khi đến các điểm du lịch.

Ngày 10/5, mạng xã hội chia sẻ clip nhóm bạn trẻ vào tham quan một vườn mận ở Mộc Châu (Sơn La).

Trong khi một số thăm thú, chụp ảnh, hai cô gái liên tục trêu đùa, ném mận vào người nhau. Một trong hai người còn hái quả mận trên cây để ném.

Hành động này nhanh chóng chịu nhiều bình luận chỉ trích từ dân mạng.

Đặng Thị Hương (sinh năm 2000, đội mũ vàng trong clip) xác nhận với Zing đoạn video ghi lại hoạt động tham quan của cô và nhóm bạn trong chuyến du lịch Mộc Châu ngày 9/5.

Hai nữ sinh dùng mận ném nhau trong vườn ở Mộc Châu. Ảnh cắt từ clip.

Nữ sinh cho biết cô và các bạn mua vé vào tham quan với giá 30.000 đồng, ăn thoải mái tại vườn nhưng không được đem về. Tuy nhiên, thấy mọi người bảo mận chua, cô không ăn mà chỉ đứng chụp ảnh. Đúng lúc đó, một người bạn tới trêu đùa và quay clip làm kỷ niệm, post lên mạng xã hội.

"Mình chỉ vặt đúng một quả để ném bạn trong clip, không hề vặt nhiều hay phá hoại vườn mận như nhiều người nói. Tất nhiên, mình thừa nhận đây là hành động sai lầm và đang rất hối hận khi đã làm vậy", Hương nói.

Hương cũng cho biết cô đang rất mệt mỏi khi bị nhiều người chửi bới nặng nề trên mạng, các anh chị Hương biết chuyện cũng gọi điện trách mắng.

Bên cạnh đó, Hương nhận định cô trở thành tâm điểm chỉ trích vì có thể nhiều người nhầm cô với người bạn búi tóc trong clip, bởi người bạn này ném nhiều hơn Hương. Cô cho biết người bạn này cũng đang rất hối hận về hành động của mình.

"Mình thực sự rất buồn và hối lỗi. Mình và các bạn sẽ coi đây như một bài học và để ý hơn khi tới các điểm du lịch khác", Hương cho biết.

Những quả mận bị cắn nham nhở trên cành khiến nhiều người bức xúc.

Tháng 5 năm ngoái, hình ảnh cành mận sai trĩu nhưng đầy những quả mận cắn dở, còn nguyên trên cây tại một khu vườn ở Mộc Châu cũng từng khiến dân mạng bức xúc. Đức Thắng - chủ nhân của loạt hình - cho Zing biết đã mua vé vào vườn để ăn mận.

"Thật ra người ta bán 20.000 đồng/vé là được vào ăn thoải mái thôi. Mình ăn nửa quả nhưng sau đó có hái xuống và ăn hết, còn clip mình làm là để đăng cho vui chứ cũng không ngờ đến mức này", Thắng giải thích.

Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội từ dân mạng, Đức Thắng và nhóm bạn đi cùng liên tục phải giải thích tại trang cá nhân và tỏ ra hối hận vì hành động chưa suy nghĩ chín chắn của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP