Xã hội

Khách đãng trí bỏ quên gần 160 triệu đồng trên máy bay

Một hành khách đãng trí bỏ quên túi xách bên trong có nhiều giấy tờ và tiền mặt lên tới 160 triệu đồng.

Nhân viên phục vụ sau chuyến bay của VIAGS Đà Nẵng đã phát hiện và kịp thời trả lại gần 160 triệu đồng khách bỏ quên trên tàu bay (ảnh minh hoạ)

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay chị Nguyễn Thị Oanh - nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS Đà Nẵng) - một công ty thành viên của Vietnam Airlines, đã phát hiện và kịp thời trả lài tài sản của hành khách có giá trị gần 160 triệu đồng bỏ quên trên tàu bay.

Cụ thể, khi đang làm nhiệm vụ sau chuyến bay mang số hiệu VN7167 Hà Nội – Đà Nẵng, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, chị Nguyễn Thị Oanh đã phát hiện một túi xách màu nâu tại khu vực ghế số 38C, bên trong có giấy tờ tùy thân, tiền mặt với tổng giá trị tương đương 160 triệu đồng. Ngay sau đó, chị Oanh đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. C

Cùng ngày, hành khách V.L.P đã nhanh chóng nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của chị Oanh.

Hạnh phúc khi khách đã nhanh chóng nhận được tài sản của mình, chị Oanh chia sẻ: "Đây cũng chính là một phần nhiệm vụ của chúng tôi. Bản thân tôi rất vui khi được chứng kiến niềm vui của hành khách. Mỗi thư khen, mỗi lời động viên của khách luôn là động lực để chúng tôi tận tâm phục vụ hành khách một cách chu đáo và tốt nhất".

Được biết, lãnh đạo VIAGS Đà Nẵng đã kip thời khen thưởng chị Nguyễn Thị Oanh. Ông Lê Tấn Phong, PGĐ Chi nhánh trao quyết định khen thưởng cho chị Nguyễn Thị Oanh.

Cách đây không lâu, chị Lương Minh Huệ - nhân viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam Chi nhánh Nội Bài cũng đã phát hiện tài sản của hành khách có giá trị gần 200 triệu và trả lại kịp thời.

Tác giả: T.Bình

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP