Kinh tế

Khách chưa kịp mở nắp, 3 chai bia Halida đã cạn khô

Khách hàng nghi ngờ mình đã mua nhầm két bia Halida giả. 3 chai bia chưa bị khui nhưng lại trống không. Bên trong chai đều không hề có bia.

Theo phản ánh của ông Phan Huy T. (Hậu Lộc – Thanh Hóa), đầu tháng 6, ông mua một két bia Halida tại 1 tiệm tạp hóa trên địa bàn.

3 chai bia không có ruột.


Tuy nhiên khi khách hàng mang bia về uống thì phát hiện có 3 chai bia trống rỗng. Cả 3 chai bia đều còn nguyên nắp, không có dấu hiệu bị khui. “Tôi nghi ngờ 3 chai bia Halida này giả.” – ông T. cho biết.

Ghi nhận của phóng viên, ba chai bia đều ghi ngày sản xuất là 30/4, phần vỏ chai còn nguyên tem nhãn, các chỉ số, thông số về lô sản xuất, ngày tháng, địa chỉ và số đường dây nóng của hãng bia Halida.

Sau khi phản ánh, khách hàng được cửa hàng tạp hóa này đã quyết định đổi 3 chai bia khác.

Nắp chai không có dấu hiệu bị khui.


Qua đường dây nóng, đại diện chăm sóc khách hàng của hãng bia Halida cho biết sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh và sớm thông tin lại. Trước tiên, nhân viên của hãng bia sẽ gặp khách hàng để xem mẫu này như thế nào và lấy mẫu để kiểm tra. "Chúng tôi cũng không loại trừ những nguyên nhân khách quan như quá trình vận chuyển, bảo quản không đúng tiêu chuẩn nên xảy ra sự việc như đã nói.” - Đại diện chăm sóc khách hàng của hãng bia Halida cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

Tác giả bài viết: Xuân Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP