Giải trí

Khác xa chồng, vợ Quyền Linh là "dân chơi” hàng hiệu máu mặt

Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh có hẳn một căn phòng chỉ để trưng bày hàng hiệu.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, MC, Quyền Linh đang có cuộc sống giàu có nhiều người phải ao ước. Một trong số những tài sản đẳng cấp mà Quyền Linh đang sở hữu đó chính là căn biệt thự triệu đô, có không gian thoáng đãng tại Nhà Bè, TP.HCM.

Tuy là một "đại gia" ngầm của showbiz Việt, song Quyền Linh vẫn duy trì hình ảnh giản dị, đậm chất nông dân khi xuất hiện trước đám đông, thậm chí cả một số chương trình anh góp mặt.

Tổ ấm hạnh phúc của Quyền Linh.

Giải thích về điều này, Quyền Linh cho biết anh sinh ra, lớn lên tại Tiền Giang - mảnh đất gắn liền đồng lúa ruộng vườn nên dù có ở nhà biệt thự, nam diễn viên cũng xây dựng không gian riêng giống như nhà vườn.

Khác hẳn với sự chân thành, chất phác của nam diễn viên "Đồng tiền xương máu", vợ Quyền Linh là doanh nhân Dạ Thảo lại là một "tay chơi" hàng hiệu đích thực.

Quyền Linh bén duyên vợ chồng với Dạ Thảo từ năm 2000. Lúc đó cô vợ của nam diễn viên nổi tiếng đang là nhân viên của một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc với mức lương khá cao.

Nhờ sự nhạy bén, sau đó Dạ Thảo quyết định nghỉ việc để một mình gây dựng cơ ngơi kinh doanh riêng. Chỉ sau vài năm khai thác thị trường thời trang ở xứ sở kim chi, cô nhanh chóng trở thành một bà chủ thành đạt, giàu có.

Khi có nguồn kinh tế ổn định, Quyền Linh và Dạ Thảo chung tay vun vén cho căn biệt thự hơn 21 tỷ.

Có đam mê về kiến trúc, nhà cửa và sân vườn, chính Dạ Thảo là người lên ý tưởng phong cách cho căn nhà đầy hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Và rất ít người biết rằng, trong căn biệt thự, Dạ Thảo xây dựng riêng một căn phòng chỉ để bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Hình ảnh ăn mặc theo phong cách khác biệt của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo.

Do có ông xã là người nổi tiếng, dễ bị dư luận soi mói, nên Dạ Thảo cũng chọn cách sống không quá phô trương. Nhưng khi có dịp phù hợp, bà xã Quyền Linh thoải mái khoe sự sang chảnh, sành điệu của bản thân.

Một góc trong căn phòng chỉ để đồ hiệu của bà xã Quyền Linh.

Dạ Thảo khoe khéo túi xách, thắt lưng, giày hàng hiệu trong một sự kiện cô góp mặt.

Giày và túi xách là 2 món đồ tốn tiền mua sắm của Dạ Thảo nhất.

Cuộc sống sang chảnh của Dạ Thảo không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP