Giải trí

Khắc Việt như thế nào sau ca phẫu thuật “đóng đinh”?

Đại diện truyền thông của ca sĩ Khắc Việt cho biết tất cả các show diễn của nam ca sĩ này đã dời lại 7 ngày…

Sau ca phẫu thuật của ca sĩ Khắc Việt, trao đổi với Phóng viên Tòa soạn Pháp luật Plus, Đại diện truyền thông của nam ca sĩ này cho biết: “Hiện tại, chúng tôi tạm dời một số lịch quay quảng cáo và diễn trong vòng 7 ngày tới. Sau đó phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của anh Việt và sự đồng ý của các bác sĩ chúng tôi sẽ có thông báo lại.”

Ca sĩ Khắc Việt sau ca phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức.

Cũng theo vị Đại diện này thì sau ca phẫu thuật, Khắc Việt vẫn phải ở lại bệnh viện thêm 2 ngày để các bác sĩ theo dõi thêm.

Bên cạnh đó, Đại diện của Khắc Việt cũng khẳng định: "Sức khoẻ của anh Việt là ưu tiên hàng đầu..."

Trước đó, như Pháp luật Plus đã thông tin, chiều ngày 20/4, ca sĩ Khắc Việt đã bị gẫy xương tay phải. Ngay sau khi xảy ra sự cố, nam ca sĩ này đã được đưa đi cấp cứu và nhập viện tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội).

Ảnh X-Quang về thương tích của ca sĩ Khắc Việt.

Theo ảnh chụp X-Quang, cánh tay phải đang bị thương của Khắc Việt, một bác sĩ nhận định: “Cánh tay đã bị gãy dưới xương trụ và xương quay bên phải 1/3, di lệch chồng, nhìn chung là khá nặng, phải sau một thời gian dài mới hồi phục được.”

Sau khi biết được thương tích của ca sĩ Khắc Việt, nhiều ca sĩ, bạn bè, đồng nghiệp của Khắc Việt cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên và mong anh nhanh chóng hồi phục.

Đến sáng ngày 21/4, các bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cho nam ca sĩ “Anh khác hay em khác”, vị trí xương bị gãy đã được các bác sĩ đóng đinh để cố định lại.

Sau ca phẫu thuật của đồng nghiệp, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh đến thăm đồng nghiệp, anh cũng tiết lộ luôn tình hình sức khỏe hiện giờ của Khắc Việt cho fan hâm mộ: "Em đã khỏe tươi tỉnh, vẫn còn đau. Nhưng thần thái bình thường và chưa gì đã bảo em cố đi hát được show nào em đi, không các anh chị bầu sô lại khó xử. Giỏi lắm em. Cứ dưỡng sức đi em, mọi người sẽ hiểu và thông cảm mà".

Hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng đến thăm Khắc Việt.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi lo lắng, đồng thời gửi lời động viên đến nam ca sĩ.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Khắc Việt cũng đã thông báo cho bạn bè và mọi người biết để an tâm hơn:

“Hiện tại Việt đã mổ xong tình trạng đã ổn, tay phải vừa mổ xong nên chưa sử dụng được điện thoại phải nhờ người khác viết stt để thông báo với mọi người. Tay trái thì vẫn có thể cầm cốc bia và mic hát được, do thích đấm đá, võ vẽ, thể thao từ bé nên lần này lại làm gia đình và anh em bạn bè lo lắng thêm lần nữa.

Khi ốm đau có việc mới biết bạn bè quan tâm như nào. Quả thấy mình rất còn may mắn vì rất nhiều anh em bạn bè giúp đỡ rất nhiều.

Xin cảm ơn các tập thể nhân viên y bác sĩ bệnh viện Việt Đức Hà Nội đã tạo điều kiện giúp đỡ tận tình, em sẽ mau khoẻ và sẽ sớm trở lại với công việc, xin cảm ơn.”

Được biết, thời gian gần đây, ngoài ca hát, Khắc Việt thường chăm chỉ tập tập luyện một số môn thể thao. Vì vậy mà anh có thân hình săn chắc với cân nặng là 69 kilogam. Sự cố xảy ra khiến anh bị thương tích nặng khiến cho nhiều người, đặc biệt là khác Fan của nam ca sĩ này hết sức lo lắng.

Khắc Việt thường chăm chỉ tập tập luyện một số môn thể thao.

Tác giả: Gia Hải

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP