Số hóa

Khắc phục tình trạng iPhone bắt được wifi nhưng không vào được mạng thế nào?

Lỗi điện thoại iPhone bắt không được wifi là chuyện thường xuyên diễn ra. Vậy khi gặp trường hợp này người dùng cần phải khắc phục ra sao?

Theo Tổ tư vấn chăm sóc khách hàng của Thế giới di động, điện thoại iPhone đã kết nối được wifi nhưng không thể truy cập được mạng là lỗi thường gặp và có nhiều nguyên nhân.

Tín hiệu wifi yếu trên điện thoại iPhone

Điện thoại iPhone bắt được wifi nhưng không vào được mạng rất có thể là do tín hiệu wifi quá yếu. Đây là nguyên nhân phổ biến nhất, lúc này người dùng hãy di chuyển đến gần modem wifi hơn hoặc truy cập vào wifi khác mạnh hơn để lướt web thử. Nếu trường hợp mạng khác vẫn khỏe bình thường chứng tỏ do đường truyền mạng nhà đang dùng bị yếu cần phải khắc phục ngay.

Điện thoại iPhone không vào được mạng dù bắt được wifi

Lỗi nhận diện wifi trên điện thoại iPhone

Với các wifi cũ đã đăng nhập trước đó, vì lý do nào đó mà địa chỉ wifi gặp lỗi hoặc khi đổi Pass thì iPhone vẫn kết nối được nhưng sẽ báo lỗi và không thể lướt internet. Trường hợp này nên khởi động lại điện thoại iPhone, và tiến hành xoá địa chỉ wifi trên iPhone rồi kết nối và nhập mật khẩu chính xác vào là được.

Đặt lại cài đặt mạng điện thoại iPhone

Đây là một biện pháp khá hiệu quả chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn này rồi sau đó truy cập lại wifi là được.

Lỗi ứng dụng VPN

Nếu điện thoại đang cài đặt các ứng dụng thay đổi VPN thì nên xoá đi vì trong 1 số trường hợp chính các ứng dụng này đã cản trở sử dụng wifi.

Modem wifi điện thoại iPhone quá tải

Quá trình hoạt động lâu dài cùng với quá nhiều thiết bị sử dụng mạng 1 lúc sẽ làm cho Modem wifi quá tải nên hãy khởi động lại Modem wifi để dễ dàng truy cập hơn.

Lỗi nhà mạng khiến điện thoại iPhone không vào được mạng

Cuối cùng là lỗi từ nhà mạng, hãy liên hệ đến nhà mạng đang sử dụng để được hỗ trợ kiểm tra lại đường truyền wifi và xử lý kỹ thuật.

Tác giả: An Dương

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: WiFi ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP