Giải trí

Khắc Hưng phản ứng thế nào trước tin đồn "đạo" nhạc?

Giữa nghi vấn “đạo” nhạc, Khắc Hưng quyết định giữ thái độ im lặng. Song dòng status mới nhất mà anh chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy có sự trùng hợp khá hài hước.

“Lâu lâu không nghe lại. Bài này sáng tác cũng tầm này năm ngoái, giờ giật mình nhìn lại 85tr lượt nghe rồi, cũng ổn đấy chứ” – dòng status mới nhất mà Khắc Hưng chia sẻ khi đăng tải lại ca khúc “Anh đang nơi đâu” mà anh từng sáng tác.


Điều đáng nói là dòng status này được Khắc Hưng đăng tải ngay trước thời điểm rộ lên tin đồn về việc anh “đạo” nhạc khi sáng tác ca khúc “Ánh nắng của anh”. Và trong khi dư luận vẫn thắc thỏm chờ đợi một sự phản pháo hay giải thích từ Khắc Hưng về thông tin này thì vị nhạc sĩ trẻ vẫn quyết định im lặng.

Cũng bởi vậy mà dòng status nhắc lại sáng tác “Anh đang nơi đâu” của Khắc Hưng lập tức bị cư dân mạng chế thành câu hỏi dành cho anh: “Khắc Hưng đang nơi đâu?”.


Cùng thời điểm này, trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân – giọng ca được xem là bạn tri kỷ của Khắc Hưng đăng tải bức ảnh chụp Khắc Hưng tại một quán ăn ở TPHCM.

Kèm theo bức ảnh này, Trung Quân viết: “Một ngày trọn vẹn không gì tuyệt hơn. Trúng thầu dồi (rồi) Khắc Hưng ơi!!!”. Dựa vào dòng chia sẻ này, nhiều người đoán công ty sản xuất âm nhạc riêng mà bộ đôi này mở ra và điều hành vừa nhận thầu một dự án âm nhạc lớn.

Liên quan đến thông tin bị “tố” là đạo cả nhạc Hàn lẫn nhạc Hoa khi sáng tác ca khúc “Ánh nắng của anh”, đây không phải lần đầu tiên Khắc Hưng dính vào lùm xùm “đạo chế” nhạc.



Trước đó, vào dịp giữa tháng 2-2017 vừa qua, MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP ngay khi vừa ra mắt đã bị cho là có giai điệu tương đồng với các ca khúc nhạc Nhật được sử dụng trong một số bộ phim hoạt hình.

Sau đó, Khắc Hưng vơi tư cách nhạc sĩ phối khí ca khúc này thừa nhận, sau khi Sơn Tùng gửi bản demo “Nơi này có anh” cho mình, có đề nghị phối theo phong cách nhạc Nhật. Khăc Hưng cũng thừa nhận “Nơi này có anh” có màu sắc âm nhạc tương đối giống với nhạc Nhật.

Tuy nhiên, vị nhạc sĩ sinh năm 1992 khẳng định: “Khi có người tố là đạo của Nhật, tôi chỉ thấy buồn cười, chứ cũng không tranh luận gì cả. Tôi nghĩ có thể vài người không hiểu nên mới có ý kiến như vậy”.

Thời điểm đó, Khắc Hưng cũng cho biết Sơn Tùng giống như mọi khách hàng khác, do vậy anh chỉ biết làm tốt nhiệm vụ và phần việc của mình. Sau khi ca khúc này ra mắt, Khắc Hưng cũng không có thời gian để đọc những thông tin liên quan đến ca khúc trên truyền thông.

Tác giả bài viết: Ngọc Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP