Thể thao

'Khả năng Messi ở lại Barca là 90%'

Sau những thông tin về việc muốn rời Barca, Lionel Messi lại đang đứng trước khả năng ở lại sân Camp Nou để thực hiện nốt năm cuối trong hợp đồng.

Nhà báo Martin Arevalo của TyC cho biết: "Leo đang xem xét rất nghiêm túc việc ở lại Barca tới năm 2021 và sẽ ra đi sau khi hợp đồng kết thúc". Arevalo là người tiết lộ vụ Messi gửi bản fax yêu cầu ban lãnh đạo Barca cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2020.

Cây viết này nhấn mạnh thêm rằng: "Khả năng Messi ở lại Barca là 90%. Vào ngày 3/9, Leo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Tất cả hãy cùng chờ đợi".

Barca quyết tâm giữ Messi tới khi số 10 người Argentina hết hạn hợp đồng. Ảnh: Getty.

Trong chương trình "90 phút" của Fox Sports, nhà báo Marcelo Sottile cũng khẳng định khả năng Messi tiếp tục gắn bó với Barca là rất cao. Trước đó, trang chủ của đại diện xứ Catalonia vẫn dùng hình ảnh siêu sao 33 tuổi để quảng cáo áo đấu.

Rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội), ông Jorge, bố và là người đại diện của Messi, đã họp bàn với Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca về tương lai Messi.

Cuộc đàm phán đầu tiên đi vào bế tắc vì sự cứng rắn của ông Bartomeu. Chủ tịch Barca đề nghị Messi ký hợp đồng 2 năm. Nếu Leo muốn rời Camp Nou, phải có CLB trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Messi đã không tham dự những buổi tập gần đây của Barca. Anh cũng chưa lên tiếng về tương lai của mình.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Lionel Messi ,argentina ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP