Cộng đồng mạng

Khá Bảnh khẳng định người yêu vẫn một lòng đợi ngày trở về

Khá Bảnh khẳng định, người yêu mình lên xe hoa lấy người khác chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, trên thực tế bạn gái vẫn một lòng chung thủy đợi anh chứ không hề đi lấy chồng.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh người yêu của Khá Bảnh mặc váy cưới. Nhiều thông tin cho rằng cô nàng chuẩn bị lên xe hoa lấy chồng, bỏ lại lời hứa sẽ chờ đợi ngày Khá Bảnh trở về hội nhập với xã hội.

Trả lời đài Truyền hình Quốc hội về cảm xúc sau khi đón nhận thông tin trên, Khá Bảnh cho biết tất cả chỉ là đồn đoán của cư dân mạng. Trên thực tế bạn gái vẫn một lòng chung thủy đợi anh chứ không hề đi lấy chồng.

Khá chia sẻ, bạn gái sinh năm 2000, tên D., cả 2 quen nhau khi bạn gái mới 17 tuổi vào năm 2017, trong một lần đến Bắc Giang ăn cỗ. Quá ấn tượng với cô gái này nên Khá Bảnh đã xin số điện thoại để về nhắn tin tán tỉnh và sau vài tháng yêu nhau, cả 2 đã quyết định về ở với nhau. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về những hình ảnh chụp với váy cưới và tin đồn trên mạng xã hội.

Cách đây 2 năm, hình ảnh cô gái được cho là bạn gái của Khá 'Bảnh' đang ôm ấp tình tứ với một nam thanh niên khác cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

Khá Bảnh tên thật là Ngô Bá Khá, SN 1993, quê ở xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự trên địa bàn thị xã Từ Sơn.

Khá có tài khoản cá nhân với hơn 600 ngàn người theo dõi và mạng xã hội YouTube với gần 2 triệu lượt người đăng ký, Khá “Bảnh” thường làm những trò lố lăng, phong cách giang hồ mạng.

Khá thường có những hành động, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội khiến một bộ phận giới trẻ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ, lối sống lệch lạc.

Trong các nội dung video, hình ảnh hay phát ngôn Khá “bảnh” đưa lên mạng xã hội là “chân dung” một đại ca trẻ tuổi có nhiều tiền bạc, có đông đàn em và những cuộc giao lưu với các đại ca khác trong giới giang hồ.

Trên thực tế, Khá là đối tượng vi phạm pháp luật, không có công việc làm ổn định, đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khá bị Công an Bắc Ninh bắt vì có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ngày 13/11/2019, kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, tòa án nhân dân TX Từ Sơn, Bắc Ninh tuyên phạt bị cáo Ngô Bá Khá (tức Khá “bảnh”) 10 năm 6 tháng tù giam vì 2 tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP