Xã hội

Kết luận của bệnh viện vụ bé 3 tuổi ở Hà Nội bị chảy máu vùng kín

Phụ huynh cháu bé cho biết bác sĩ kết luận bé P. không có tế bào nam, không bị rách màng trinh nhưng có vết bầm và ra máu.

Trưa 24/3, qua trao đổi với phụ huynh bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại vùng kín, chị T. cho biết, hiện phía bệnh viện đã có kết luận cháu P. không bị rách màng trinh, không có tế bào người nam, có vết bầm tím bên trong và ra máu. Còn nguyên nhân do đâu cần phải chờ kết luận của cơ quan công an.
Kết quả từ Bệnh viện cho thấy bé P. không bị rách màng trinh.

Chị T. cho biết, phát hiện con gái P. bị chảy máu vùng kín và có vết bầm tím, cảm thấy hoang mang lo lắng nên đã đưa con đi kiểm tra tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.“Đến thời điểm hiện tại, theo kết luận từ phía bệnh viện, con tôi có tụ máu ở góc màng trinh với kích thước 2x3mm”, chị T cho biết thêm.

Chị T cũng cho biết, sau khi phát hiện sự việc của con gái, chị cảm thấy lo sợ. Hiện tại, nguyên nhân bé bị tổn thương vùng kín vẫn còn phải chờ kết quả giám định từ cơ quan chức năng. Gia đình chỉ mong cơ quan điều tra nhanh chóng xử lý vụ việc.

Sau ít ngày, hiện tình hình sức khỏe của bé P. đã dần ổn định, nhưng vẫn còn quấy khóc.

Trường mẫu giáo bé P. đang theo học

Cách đây ít ngày, chị T. đón con gái từ lớp học về thì phát hiện bé bị tổn thương vùng kín. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu P. đến trường để làm rõ và trình báo cơ quan công an phường Ngọc Lâm. Ngay sau đó, sự việc được chuyển lên Công an quận Long Biên thụ lý.Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc theo trình tự pháp luật.

Tác giả bài viết: CTV Lê Tùng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP