Đẹp

Kết hợp quần áo nam để đa dạng hóa phong cách thời trang cá nhân của bạn

Quần áo nam hiện nay cũng đã rất được đầu tư về mặt mẫu mã và kiểu dáng không kém gì những trang phục dành riêng cho phái nữ. Hãy tự tìm cho mình những phong cách thời trang phù hợp để chọn những bộ quần áo nam thật ưng ý các bạn nhé.

Phối quần áo nam dành cho chàng trai thích vẻ ngoài cá tính

Với những chàng trai năng động, thích những bộ quần áo nam thoải mái và đa sắc màu, bạn hãy chọn cho mình nhiều kiểu trang phục có thể kết hợp sao cho trông thật thời trang và nổi bật nhất.


Bạn có thể kết hợp quần áo nam cùng những chiếc áo thun freesize nhiều màu sắc hoặc có in các hình ảnh, biểu tượng mang phong cách riêng, kết hợp cùng những chiếc quần dài kaki ống rộng, quần lửng,… đi cùng với những chiếc áo khoác đơn giản nhưng vẫn vừa vặn và thể hiện được độ chất.

Với kiểu quần áo nam thoải mái như thế này, sẽ rất phù hợp khi bạn diện trong những dịp đi gặp gỡ bạn bè, trong những buổi cắm trại hoặc trong những chuyến du lịch thú vị. Đừng quên chọn lựa những đôi giày kết hợp cùng như giày thể thao, giày slip on, v.v…, chúng cũng hết sức quan trọng đấy.

Phối quần áo nam dành cho chàng trai lịnh thiệp


Cánh mày râu trông lịch lãm và sang trọng nhất chính là khi mặc những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản nhưng vẫn đầy quyền lực. Đây chính là một trong những kiểu quần áo nam được phái mạnh, đặc biệt là giới văn phòng và những chàng doanh nhân đặc biệt ưa chuộng nhiều nhất. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi trắng cùng những kiểu quần áo nam khác như quần tây hoặc quần jean tùy môi trường và sở thích.

Nếu đó là trong môi trường công sở hoặc những buổi gặp gỡ quan trọng, chẳng gì tuyệt vời hơn là một bộ quần áo nam chỉn chu với áo sơ mi trắng, quần tây, khoác ngoài một chiếc áo vest cực chất đi kèm một chiếc cà vạt. Còn nếu bạn muốn đi đến những sự kiện mang tính chất thoải mái và đơn giản hơn thì kết hợp cùng một chiếc quần jean và một đôi giày thể thao là quá đủ.

Phối quần áo nam dành cho chàng trai quyến rũ


Với những chàng trai có thân hình chuẩn có cơ bắp cuồn cuộn, tại sao bạn không chọn cho mình những bộ quần áo nam có thể dễ dàng giúp cho bản thân tự tin hơn và thể hiện rõ được ưu điểm hình thể của mình?

Hãy chọn những bộ quần áo như áo thun nam tay dài dáng ôm, kết hợp cùng những chiếc quần jean nam skinny vói form dáng cực chuẩn. Sự kết hợp quần áo nam này không những giúp cho các chàng trai trở nên nam tính và thêm phần quyến rũ, mà còn giúp bạn thể hiện rõ được phong cách thời trang cá nhân cùng gu thẩm mỹ cực đỉnh của mình.

Nhớ chọn thêm những chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác len mỏng cùng những đôi giày thể thao thật chất nữa nhé

Tác giả bài viết: Thu Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP