Cuộc sống

Kết hôn 4 năm nhưng chồng chưa một lần chạm tới, vợ lén kiểm tra điện thoại và phát hiện bí mật động trời

Sau hai năm kết hôn nhưng chồng chưa một lần chạm tới, liên tục viện cớ xa lánh, người vợ đã lén kiểm tra điện thoại của chồng và phát hiện ra bí mật của anh.

Shalini (28 tuổi) đã kết hôn với anh Vikram (31 tuổi) vào hồi tháng 6/2018. Shalini là một kỹ sư phần mềm trong một công ty lớn ở Bangalore, bang Karnataka miền Nam Ấn Độ, trong khi đó Vikram làm việc trong một ngân hàng tư nhân.

Đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt chứ cả hai chưa hề được tìm hiểu nhau từ trước và đây cũng là cuộc hôn nhân thứ 2 của Vikram. Dù vậy, hai bên gia đình đều cho rằng Vikram và Shalini thật xứng đôi vừa lứa, sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

Shalini kết hôn với anh Vikram vào hồi tháng 6/2018. Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn, cả hai chuyển đến Jayanagar sinh sống, nhưng cuộc sống hôn nhân không hề dễ chịu với Shalini. Ngay từ những ngày đầu chung sống, Vikram đã xa lánh và lạnh nhạt với vợ, nhưng Shalini vẫn luôn nhẫn nại với chồng mình.

Về phía Vikram, khi được hỏi tại sao lại xa lánh vợ, anh viện lý do rằng anh vẫn còn đau lòng về cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau đó, anh ta liên tục viện những lý do khác như nhà gái chưa đưa đủ tiền hồi môn cho nhà trai. Thậm chí, anh còn đưa ra những cáo buộc không đúng về cô với hai bên gia đình.

“Anh ta luôn tránh xa vợ mọi lúc mọi nơi, nói rằng anh rất đau lòng và sau đó là viện hết lý do này đến lý do nọ, bao gồm cả việc anh ta không nhận đủ của hồi môn", một cố vấn trực thuộc Parihar, Trung tâm Tư vấn Gia đình, cho biết.

Sau khi kết hôn, chồng luôn viện cớ xa lánh vợ. Ảnh minh họa

Trong lần phong tỏa xã hội vì dịch Covid-19 vào hồi năm 2020, Shalini thấy chồng thường xuyên dán mắt vào điện thoại và phát hiện ra anh ta sử dụng một vài ứng dụng. Vì vậy, cô quyết định tìm cách kiểm tra điện thoại của chồng mình.

Vào đợt phong tỏa xã hội năm nay, cuối cùng Shalini cũng tìm được cơ hội để kiểm tra điện thoại của chồng. Cô phát hiện anh đã đưa thông tin cá nhân của mình lên hai ứng dụng hẹn hò và đang trò chuyện với một vài người. Tức giận, Shalini liền đối chất với chồng và lần này Vikram không thể chối cãi được nữa. Anh đành phải thú nhận với vợ rằng anh thuộc giới tính thứ 3, lấy cô chỉ để che giấu giới tính của mình.

Sau khi lệnh phong tỏa xã hội được dỡ bỏ, người phụ nữ đã tiếp cận đường dây trợ giúp dành cho phụ nữ và khiếu nại về cuộc hôn nhân này. Trong buổi tư vấn sau đó, Vikram thừa nhận rằng anh có đăng tải thông tin cá nhân trên các ứng dụng hẹn hò nhưng anh phủ nhận việc có mối quan hệ ngoài luồng. Dù vậy, Shalini vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ này và hiện cô đã nộp đơn xin ly hôn.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP