Pháp luật

Kết đắng cuộc tình vụng trộm gái trẻ và giám đốc

Chỉ vì “vụng trộm” với giám đốc mà một thiếu nữ dù đã lái ô tô vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để lánh nạn nhưng vẫn bị hành hung, cắt tóc, đập phá xe giữa thanh thiên bạch nhật.

Chiếc xe ô tô do chị T. điều khiển bị các đối tượng đập phá trong trụ sở công an tỉnh Thái Bình

Bị hành hung tại trụ sở công an tỉnh

Ngày 28/11, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết cơ quan công an vẫn đang tạm giữ 3 đối tượng cùng trú tỉnh Thái Bình gồm Phạm Ngọc Hải (SN 1987, trú tại huyện Vũ Thư), Phạm Văn Cường (SN 1994, trú huyện Kiến Xương) và Mai Xuân Nam (SN 1997, trú tại huyện Quỳnh Phụ) để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật. Đây là các đối tượng đã xông vào trụ sở Công an tỉnh để hành hung, cắt tóc, đập phá ô tô của chị Võ Thị T. (SN 1991, quê ở Nghệ An, hiện trú tại Hà Nội).

Trước đó, khoảng 11h ngày 19/11, khi cổng trụ sở Công an tỉnh Thái Bình mở để cho các cán bộ, chiến sỹ công tác tại đây ra về giờ nghỉ trưa, bất ngờ từ phía ngoài đường, một chiếc xe ô tô hiệu Kia BKS 29D- 304.57 lao nhanh vào trong sân. Ngay sau đó, một số đối tượng từ ngoài đường lao vào theo, dùng gạch đá, gậy đập phá xe ô tô, lôi một phụ nữ trên xe xuống. Nhóm người này đã hành hung, dùng kéo cắt tóc của người phụ nữ trên xe.

Trước tình huống bất ngờ này, lực lượng phản ứng nhanh Công an tỉnh Thái Bình đã lập tức triển khai lực lượng, khống chế các đối tượng có hành vi côn đồ. Nhóm nghi can bị bắt giữ chính là 3 đối tượng kể trên, còn nạn nhân được xác định là chị T.

Cơ quan công an xác định, ngày 19/11, chị T. đi xe ô tô từ Hà Nội đến nhà một người đàn ông ở xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư để giải quyết việc tranh chấp quyền nuôi con. Tại đây, giữa chị T. và gia đình người đàn ông này xảy ra mâu thuẫn, nhóm người lạ mặt đã chọc thủng cả 4 lốp chiếc xe ô tô của chị T. Chị T. sau đó đã lái ô tô trong tình trạng 4 lốp xe bị thủng trên quãng đường hơn 6km từ xã Vũ Hội về phía trung tâm TP Thái Bình, lao thẳng vào trụ sở Công an tỉnh để lánh nạn.

“Tại anh, tại ả”

Đã hơn một tuần sau khi xảy ra sự việc nhưng chị T. vẫn chưa hết hoảng loạn, hiện đang phải điều trị tại bệnh viện sau những gì đã xảy ra. Chị T. cho biết, giữa chị với anh H. (SN 1972, ở xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, đã có vợ), là giám đốc một doanh nghiệp, từng có quan hệ tình cảm và có với nhau một con trai 4 tuổi, dù không kết hôn. Thời gian gần đây, chị T. đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, từ đó xảy ra sự việc hai người tranh giành nuôi cháu bé.

“Ngày 13/11, anh H. nhờ người lên Hà Nội đưa cháu bé về Thái Bình mà không thông báo với tôi. Sau đó, ngày 16/11, tôi điện cho anh H. để được gặp con trai và anh H. nói nếu xuống Thái Bình sẽ cho gặp con. Khoảng 7h30 sáng 19/11, tôi điều khiển xe ô tô đi từ Hà Nội về Thái Bình. Khi xuống đến gần nhà anh H. thì bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu tôi xuống xe. Thời điểm đó, anh H. cũng có mặt tại đó”, chị T. kể.

Khi bị các đối tượng bao vây, chị T. đã gọi điện cho Công an xã Vũ Hội và sau đó hai công an viên đã có mặt tại hiện trường nhưng không thể dẹp được nhóm đối tượng trên. “Lúc đó, một số đối tượng đã dùng dao chọc thủng 4 lốp xe của tôi. Khi đó, tôi nghĩ nếu xuống xe sẽ bị các đối tượng đánh nên kiên quyết không xuống. Tôi điều khiển xe ô tô di chuyển dần dần từ xã Vũ Hội đến xã Vũ Chính khoảng 3km thì nhóm đối tượng tiếp tục đuổi theo. Tại đây, một đối tượng đã đập xe để tôi xuống xe. Sau đó, một đối tượng tên Hải đã nhảy lên đập phá xe. Tôi đã đánh lái để đối tượng này ngã xuống không đập phá nữa. Trước tình huống cấp bách tôi đã lao xe vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để lánh nạn nhưng vẫn xảy ra sự việc”, chị T. cho biết.

Trong khi đó, giải thích nguồn cơn sự việc, anh H. cho biết, cuối năm 2011, chị T. về Vũ Thư làm việc ở một tiệm áo cưới thì hai người quen nhau. Đến năm 2013, chị T. có bầu ngoài ý muốn và tháng 8/2014 sinh con trai. Để tiện cho chị T. sinh nở và nuôi con, anh H. thuê một căn chung cư tại phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội. Sau đó, anh gửi tiền cho chị T. để nuôi con. Đến tháng 5/2017, anh H. nhờ chị T. đứng tên mua giúp một căn chung cư giá 2 tỷ đồng ở đường Vạn Phúc, Hà Đông. Việc này hai bên có thoả thuận bằng văn bản ghi với nội dung là anh H. đầu tư tài chính, nhờ chị T. đứng tên giúp với mục đích sau này dành cho con trai. Căn hộ này mới thanh toán 50% giá trị và chị T. cùng con trai đã chuyển về đây sinh sống.

“Dù tôi đã mua căn nhà cho T. để chăm con nhưng T. liên tục bỏ đi chơi không về, để con lại cho người khác chăm sóc. Tôi đã phải thường xuyên đi đi về về từ Thái Bình lên Hà Nội để trông nom con, sau đó đón con về Thái Bình để chăm sóc. Vì cùng lo cho con trai nên hai bên vẫn gặp gỡ, trao đổi với nhau, sau đó T. có mượn của tôi một chiếc xe ô tô nhưng lại không trả mà sử dụng luôn từ đó tới nay. Thậm chí, T. nhiều lần có những hành vi đe dọa ép buộc gia đình tôi. Ngày 19/11, T. tiếp tục về nhà tôi gây sự nên xảy ra sự việc nêu trên”, anh H. cho hay.

Được biết, trong đơn gửi cơ quan công an, anh H. cũng đã trình bày những nội dung như trên.

Khi được PV tường thuật lại những thông tin trên, chị T. phủ nhận hoàn toàn, đồng thời cho biết, giữa chị và anh H. không có liên quan khúc mắc gì về mặt tài chính. Mục đích chị về Thái Bình là để tìm gặp con mình thì bị các đối tượng bao vây, chọc thủng lốp xe, sau đó chị bị hành hung.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP