Trong tỉnh

Kết đắng cho người đàn ông 4 con mua nợ ma túy về bán

Vì hám lợi, Già Nềnh Sao đã mua chịu ma túy của người quen về bán. Khi đang đi giao dịch ma túy cho khách thì người đàn ông này bị công an bắt giữ. Cái giá Sao phải trả là bản án 20 năm tù.

Ngày 28/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Già Nềnh Sao (SN 1983), trú xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo đó, trong quá trình sinh sống tại địa phương Sao quen biết Vừ Pà Chọ, người Lào. Vào tháng 2/2020, Vừ Pà Chọ đến mời Sao mua ma túy. Sao bảo không có tiền thì Chọ nói cho nợ khi nào bán được mới trả tiền.

Sao đồng ý mua ma túy với giá 1 triệu đồng/gói. Chiều 4/5/2020, một người đàn ông gọi điện cho Sao đặt mua 26 viên hồng phiến. Sao ra giá 1 triệu đồng và hai bên đã thực hiện giao dịch thành công.

Bị cáo Già Nềnh Sao khai nhận hành vi phạm tội.

Tiếp đó, ngày 7/5, một người khác gọi điện cho Sao hỏi mua 6 gói hồng phiến. Sao ra giá 2 triệu đồng/1 gói và hẹn địa điểm giao tiền, Một lúc sau, Sao tiếp tục nhận được điện thoại của khách đặt mua 4 gói hồng phiến với giá 8 triệu đồng.

Đến chiều cùng ngày, Sao lấy 10 gói ma túy để giao cho khách thì bị đồn Biên phòng Na Loi bắt giữ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khám xét nhà ở của Sao, phát hiện thêm 10 gói ma túy khác. Cơ quan chức năng xác định tổng số ma túy mà Sao thực hiện mua bán là 397,46 gam.

Phiên tòa xét xử Sao, vợ và 4 người con của bị cáo không đến tham dự. Sao cho biết mình rất hối hận vì đã liều buôn ma túy. Kể từ ngày Sa bị bắt vợ con cũng không vào thăm. Điều đó khiến bị cáo Sao rất buồn lòng

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Già Nềnh Sao 20 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

  Từ khóa: Nghệ An ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP