Trong nước

Kết cục buồn của đôi bạn tù cùng si tình một người đàn bà

Biết Ngân là bóng hồng của đàn anh, nhưng Toàn vẫn say mê khiến cuộc tình tay ba kết thúc bằng việc người suýt chết, kẻ vào tù.

Ngày 10/6, Tạ Ngọc Toàn (38 tuổi, ở quận Tây Hồ) bị đưa ra xét xử phúc thẩm tại TAND Hà Nội theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của người đàn ông này về tội danh cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là anh Phạm Hồng Nam (42 tuổi, quận Cầu Giấy), người từng có mối quan hệ xã hội thân tình với Toàn, cũng có đơn đề nghị tăng nặng hình phạt, mức bồi thường.


Toàn tại phiên toà phúc thẩm.

Phiên xử phúc thẩm chỉ có hai người đàn ông, từng có thời gian dài làm anh em xã hội. Tài liệu cho thấy, Toàn và anh Nam từng có thời gian ở chung trại giam, cùng buồng sinh hoạt. Hai người cùng quê coi nhau như anh em, tình cảm gắn bó.

Khi ra tù, cả hai vẫn thường xuyên qua lại với nhau. Toàn đã ly hôn vợ, còn anh Nam sống chng như vợ chồng với người đàn bà tên Ngân (38 tuổi). Trong thời gian đến nhà anh Nam chơi, Toàn đã bị “bóng hồng” của đàn anh chiếm trọn trái tim. Người đàn bà này cũng không giữ được tình cảm, lén lút quan hệ với bạn của "chồng".

Tình cảm giữa Toàn và người tình ngày càng sâu đậm khi Ngân giúp vốn cùng mở một quán tẩm quất, massage tại phường Giáp Bát. Đến tháng 5/2015, anh Nam biết chuyện ngoại tình của cô vợ hờ. Ngoài việc dằn vặt chị này, anh ta nhắn tin, điện thoại doạ “xử” Toàn. Thấy có lỗi với đàn anh, Toàn chấm dứt tình cảm với Ngân và tạm lánh mặt Nam.

Khoảng 11h ngày 2/6/2015, khi Toàn ở nhà người bạn chơi, thì biết việc anh Nam đang cùng Ngân sắp đến. Toàn lánh mặt chờ họ về. Trên đường quay lại nhà bạn, Toàn sắm một con dao nhọn.

Tuy nhiên, khi Toàn vừa tới cổng nhà bạn thì cũng là lúc anh Nam và chị Ngân từ trong nhà đi ra. Vô tình “chạm mặt” tình địch, anh Nam xông đến túm cổ áo Toàn lôi ra giữa đường. Trong lúc giằng co, Toàn dùng dao đâm Nam một nhát thấu bụng.

Anh Nam bỏ chạy, Toàn đuổi theo để đâm nhưng không thành. Bỏ trốn được ít ngày, Toàn ra đầu thú. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu với thương tổn 56% sức khoẻ. TAND quận Hoàng Mai đã tuyên phạt Toàn 7 năm tù tội Cố ý gây thương tích.

Tại phiên tòa phúc thẩm, anh Nam đề nghị tăng nặng hình phạt với Toàn và buộc bồi thường cao hơn mức 70 triệu đồng mà tòa tuyên. Toàn thừa nhận việc gây thương tích cho anh Nam nhưng cho rằng không có quan hệ trai gái với cô vợ hờ của nạn nhân.

Trước diễn biến “không có gì mới”, Toà phúc thẩm bác đơn kháng cáo của Toàn và anh Nam, giữ nguyên các quyết định của bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo 7 năm tù.

Tác giả bài viết: Việt Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP