Nhà đẹp

Kén người dùng nhưng một khi sử dụng thì đồ nội thất với chất liệu đồng sẽ không làm bạn phải thất vọng

Với việc tin tưởng vào tư vấn của kiến trúc sư khi sử dụng chất liệu đồng cho đồ nội thất nhà mình, chủ nhân của ngôi nhà này đã không phải hối hận vì quyết định đó.

Kiến trúc sư YoDezeen đã hoàn thành việc thiết kế nội thất và cải tạo lại căn hộ tại Kiev, Ukraine giúp người bạn của mình. Anh sử dụng các thiết kế đồ nội thất bằng đồng cho lần cải tạo này. Theo YoDezeen cho biết, khi anh đưa ra ý tưởng thiết kế nhà theo phong cách này, bạn anh đã không đồng ý hoàn toàn.

Lý do anh nhận được là phong cách này quá khó áp dụng và kén không gian. Chính vì thế họ cần có thời gian suy nghĩ. Đứng theo lập trường của một nhà thiết kế YoDezeen biết rõ việc sử dụng nội thất bằng đồng sẽ có những điểm khó phối hợp và cần phải tỉ mỉ trong cách thiết kế như thế nào. Nhưng bản thân anh tự tin vào tay nghề của mình, anh đảm bảo với bạn mình rằng, khi thiết kế được làm ra bạn anh sẽ hài lòng 100% vì anh biết rõ sự đẹp mắt của thiết kế nội thất bằng đồng mang lại.

Và vừa ý thay, người bạn của anh đã đồng ý mạo hiểm một lần trang trí và sử dụng nội thất trong nhà theo tư vấn của YoDezeen. Và thế là anh bắt tay vào thực hiện. Từ hai căn hộ nhỏ hơn anh đã gộp thành một căn hộ lớn bằng cách bỏ đi các bức tường ngăn cách với mục tiêu tạo ra một không gian sinh hoạt chung rộng lớn hơn như: phòng khách, khu ăn uống và nhà bếp.

Không sử dụng ồ ạt chất liệu đồng trong các đồ nội thất, YoDezeen chọn cách nhấn nhá các chất liệu sao cho tinh tế và hài hòa với không gian. Bạn có thể thấy, chất liệu đồng này xuất hiện trong hệ thống các đèn chiếu sáng cực thu hút và sang chảnh.

Chiếc tủ đựng với phần tráng mạ đồng bên trong tạo cảm giác vừa phải không hề ngột ngạt hay làm màu.

Nhà bếp đẹp ngất ngây với chất liệu bằng đồng làm điểm nhấn. YoDezeen đã quyết định rất đúng và thực hiện thành công concept thiết kế của mình.

Đơn giản là đỉnh cao, chính YoDezeen đã cam kết với chủ nhân của ngôi nhà như thế. Việc ôm đồm nhiều thứ hay bố trí quá nhiều vật dụng bằng chất liệu từ đồng sẽ chỉ khiến không gian thêm rối rắm và quê mùa. Thay vì thế, cách làm này sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Một chút đèn vàng tạo cảm giác ấm áp cũng như "tông xuyệt tông" với chất liệu đồng mà nhà thiết kế đang sử dụng.

Phòng ngủ tiếp tục là sự kết hợp thông minh khi các vân tường dài mảnh bằng đồng, đi kèm với các loại đèn chiếu sáng cách điệu tráng men đồng nữa, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho không gian.

Sự sáng tạo của kiến trúc sư nằm ở chính những bức tường sơn màu đồng quyến rũ này. Một cái nhìn hoàn toàn mới cho không gian, tạo sự thu hút và khác biệt.

Khá nhiều các mẫu đèn chiếu sáng cách điệu được YoDezeen tìm kiếm để sử dụng. Lý do ở đây chính là thứ ánh sáng phát ra từ các loại đèn này có cùng tông màu với chất liệu đồng vừa hòa hợp không gian lại sẽ tiết chế được việc sử dụng quá nhiều chất liệu đó, một công đôi việc quá còn gì.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: nội thất ,kết hợp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP