Thể thao

“Kẻ thách thức” Xuân Trường tỏa sáng trước ngày lên tuyển

Đỗ Hùng Dũng lập công giúp Hà Nội FC hòa B.Bình Dương 3-3 ở trận lượt đi Cúp Quốc gia 2018.

Hùng Dũng (phải) tỏa sáng trước ngày lên tuyển

Chiều 26/7, Cúp Quốc gia 2018 đã diễn ra hai trận bán kết lượt đi. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội tiếp đón B.Bình Dương với sự tự tin cao độ sau chuỗi trận bất bại tại V-League 2018. Tuy nhiên, đại diện Thủ đô đã bị dội một gáo nước lạnh ở phút 28 với pha làm bàn của Đinh Hoàng Max. 8 phút sau, Samson đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Nhưng cũng chỉ 2 phút sau, Văn Vũ đã tái lập lợi thế cho B.Bình Dương. Đầu hiệp 2, lại là Văn Vũ nâng tỉ số lên thành 3-1. Những tưởng Hà Nội sẽ phải nhận một thất bại ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, những phút cuối trận, Moses và Hùng Dũng đã giúp đội bóng áo tím có liền 2 bàn gỡ để khép lại trận đấu với tỉ số hòa 3-3.

Hôm nay (26/7), Hùng Dũng và 7 đồng đội ở CLB Hà Nội sẽ hội quân cùng tuyển Olympic Việt Nam. Thế nên, màn trình diễn ấn tượng của Dũng trong trận đấu tối qua đã giúp anh ghi điểm với HLV Park Hang-seo. Tại tuyển Olympic Việt Nam, tiền vệ của Hà Nội là đối thủ cạnh tranh vị trí trực tiếp với Xuân Trường (HAGL) cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Hùng Dũng kém hơn về danh tiếng nhưng những thống kê đều cho thấy cầu thủ này nhỉnh hơn Xuân Trường. Ngược lại, Xuân Trường đã quen với cách chơi của HLV Park Hang-seo. Chính vì thế, việc lựa chọn ai sẽ là bài toán khó giải với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP