Thế giới

Kế hoạch tàn độc của người phụ nữ vô sinh

Một phụ nữ tại Brazil đã lên kế hoạch để lấy cắp đứa trẻ còn nằm trong bụng mẹ.

Báo A Critica của Brazil đưa tin, Joelma Queila Santana da Silva (22 tuổi) đã trả cho Alex Carvalho (18 tuổi) khoảng 1.300USD để tìm một bà bầu và lên kế hoạch lấy cắp đứa trẻ.

Silva và Carvalho.

Sau đó, Carvalho đã lừa một người phụ nữ đang mang bầu ở tuần 37, là đồng nghiệp của y, uống thuốc an thần rồi đưa tới một khu vực trong rừng Amazon, gần thị trấn Sao Sebastiao do Uatuma. Chúng giết hại thai phụ và lấy cắp thai nhi.

Cảnh sát đã nhận được tin báo về thi thể nạn nhân trong rừng và thông tin về một phụ nữ khả nghi bế một đứa trẻ trên tay đang trên đường tới thị trấn Itapiranga. Các nghi phạm đã bị bắt khi đặt chân đến thị trấn Itapiranga vào sáng 19/10.



Cặp đôi đã thú nhận với cảnh sát về tội ác của mình. Silva khăng khăng rằng cô ta không cố ý giết hại thai phụ mà chỉ muốn lấy cắp đứa trẻ, vì không thể sinh con trai cho chồng sau khi bị mất đứa con đầu lòng.

Theo cảnh sát địa phương, Silva đã lừa dối chồng mình rằng cô ta đang mang bầu và thậm chí còn tham gia một lớp tiền sản để chồng không nghi ngờ.

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: thai nhi ,Brazil ,vô sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP