Thể thao

Kế hoạch hiểm của HLV Park Hang-seo để “tiêu diệt” từng đối thủ, tiến sâu vào SEA Games 30

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đạt kết quả như thế nào tại SEA Games 30 đang là câu hỏi của nhiều người hâm mộ bởi các đối thủ của U22 Việt Nam cũng đã lớn mạnh hơn rất nhiều.

Chiến thắng U22 Brunei tại trận mở màn trong chiếc dịch “săn” huy vàng tại SEA Games 30 của thầy trò HLV Park Hang-seo đang khiến người hâm mộ hy vọng vào một điều kỳ diệu nữa sẽ đến, hy vọng người cầm quân người Hàn Quốc sẽ “giũa đá thành ngọc” với lứa U22 thành công.

Tuy nhiên, trước chiến thắng 6-0 với Brunei, nhiều người lo ngại lứa U22 sẽ tự tin thái quá khi chúng ta những đối thủ nặng kí như Lào, Indonesia, Thái Lan và Singapore.

HLV Park Hang-seo sẽ có kế hoạch thật bài bản.

Nói về những lo lắng này của người hâm mộ, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng: “U22 Việt Nam thắng U22 Brunei là điều đương nhiên, trước trận đấu chúng ta cũng đã nhận định về điều này. Nhưng vấn đề là thắng bao nhiêu bàn và chúng ta đã ta thắng với việc đá bằng phối hợp chứ không phải ăn may.

Với trận đấu gặp Brunei Hùng Dũng không chơi, Văn Hậu và Quang Hải cũng không có mặt trên sân nhưng chúng ta đã chiến thắng. Có lẽ thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cố gắng chơi được càng nhiều trận càng tốt.

Nhưng dù thắng bất kỳ đội nào tôi tin chúng ta không bao giờ tự mãn mà chúng ta chỉ tự tin vì có một lứa cầu thủ tốt, có một HLV giỏi”.

Theo cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh, 2 năm qua, cách làm việc của HLV Park Hang-seo đều rất chuẩn và ông không bao giờ tự mãn với những thành tích mà mình đạt được trước đó. Hơn nữa việc sắp xếp con người của ông cũng có một con tính. Hàng phòng ngự luôn chắc, lựa chọn từng con người đang có trong tay để đấu với từng đối thủ và đặc biệt ông đưa ra chiến thuật khá bất ngờ. Mọi chiến thuật của ông không lặp đi lặp lại như chúng ta đã nhận định trước đó.

“Chỉ cần một điều này, hiện nay Thái Lan đang sợ bóng đá Việt Nam chứ tuyển Việt Nam không còn lo lắng khi thu đấu với Thái Lan nữa. Hơn nữa, HLV Park Hang-seo lại có biệt tài “bắt bệnh” trận đấu. Ông không để phí phạm bất kỳ thể lực của các cầu thủ nào. Và giúp các cầu thủ nhận ra được ưu điểm vượt trội của chính bản thân mình. Đây là cái tài của HLV Park Hang-seo”, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh nói.

Hãy tin vào sự tâm huyết của thầy Park.

Đứng trước SEA Games 30, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ lo ngại khi HLV Park Hang-seo đã quá mạo hiểm nhận chỉ tiêu HC vàng SEA Games. Còn cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh lại khẳng định, với cách làm khoa học và chính xác như hiện nay của ông Park Hang-seo thì chúng ta hãy nghĩ nhiều đến huy chương vàng. Rất có thể ông cùng với lứa U22 đang mong ước hóa giấc mộng vàng mà bao năm bóng đá Việt Nam chưa làm được.

Chúng ta hãy nhìn cách mà ông ngồi xem trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, Lào và Singapore. Ông rất chăm chú, ông rời mắt một phút khỏi sân cỏ. Chắc chắn ông đang nghiên cứu chiến thuật để biết đối thủ chơi như thế nào. Sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra một kế hoạch hiểm với từng đối thủ.

Chúng ta hãy tin vào sự tâm huyết của HLV Park Hang-seo.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP