Thế giới

Kẻ gian đột nhập lúc cả nhà đang ngủ, chồng bị bắt trói, đau đớn nhìn cảnh vợ bị cưỡng hiếp

Một người phụ nữ 37 tuổi tới từ Nepal mới đây đã trải qua sự việc hãi hùng khi bị 4 trong số 5 người đàn ông lạ mặt vào nhà giữa đêm khuya cưỡng hiếp ngay trước mặt chồng.

Theo Times of India, vụ việc xảy ra tại một ngôi làng ở quận Yamunanagar của Haryana (Ấn Độ) vào đêm khuya hôm 24/12 vừa qua. Vào thời điểm đó, cả gia đình nạn nhân đang ngủ.

“5 người đàn ông bịt mặt lái chiếc xe tới nhà tôi vào khoảng 23h ngày 24/12. Tôi cùng con gái đang ngủ trong nhà còn chồng tôi đang ngủ ngoài hiên. Chúng đã trói chồng tôi lại, sau đó 4 kẻ trong số đó cưỡng hiếp tôi”, người phụ nữ đau đớn kể lại.

Người phụ nữ cho biết thêm, khi tên thứ 5 chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại, chị đã nhanh chóng vùng dậy, đẩy hắn ngã nhào xuống đất. Những kẻ này bỏ đi không lâu sau đó nhưng cũng không quên hăm dọa gia đình.

“Tôi cởi trói cho chồng, báo cho chủ nhà về vụ việc mới xảy ra. Người chủ nhà sau đó đã đưa chúng tôi tới cơ quan công an để trình báo”, người phụ nữ cho hay.

Cả gia đình nạn nhân đang ngủ thì bị 5 kẻ bịt mặt đột nhập vào, bắt trói người chồng rồi cưỡng hiếp người vợ. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra, hiện đang truy lùng 5 nghi phạm. Được biết, chồng người phụ nữ làm công nhân tại một nông trại. Vợ chồng người phụ nữ sống cùng con gái 2 tuổi trong một căn phòng trọ chật hẹp.

Nhớ lại vụ việc kinh hoàng, người chồng cho hay anh đang ngủ thì bị nhóm 5 người bất ngờ ập vào khống chế. Mặc dù phản kháng quyết liệt, anh vẫn bị kẻ gian bắt trói và tận mắt chứng kiến cảnh vợ bị xâm hại.

Trước đó, vào hôm 8/12, cộng đồng mạng Ấn Độ chấn động khi hay tin về vụ cưỡng hiếp tập thể mới xảy ra ở quận Dumka, bang Jharkhand (Ấn Độ).

Nạn nhân là một người phụ nữ 35 tuổi sống tại làng Golpur. Theo lời kể của nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h cùng ngày khi cô cùng chồng đang trên đường trở về nhà sau khi tham gia hội chợ ở làng Ghasipur.

Hai vợ chồng nạn nhân gặp phải 17 người đàn ông trong tình trạng say xỉn và không ngừng buông lời khiếm nhã. Khi vợ chồng nạn nhân muốn tìm đường khác để tránh khỏi nhóm người này, một số tên trong 17 người đã chặn lại, sau đó ép buộc họ phải đi theo đến nơi vắng vẻ.

Tại đó, những người đàn ông này vung dao đe dọa vợ chồng nạn nhân, sau đó đánh đập và trói người chồng lại trong khi lôi người vợ vào bụi cây rồi thay nhau cưỡng hiếp. Thực hiện xong hành vi phạm tội, nhóm người đàn ông bỏ đi, để mặc hai vợ chồng lê lết, dắt díu nhau trở về nhà. Sự việc sau đó đã được trình báo với chính quyền địa phương.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP