Pháp luật

Kẻ dâm ô 6 bé gái trong trường học tự nhận là 'tên bẩn thỉu'

Hoàng mò vào nhiều trường học ở Hà Nội, vờ là bạn của bố để trò chuyện, sàm sỡ 6 bé tiểu học trong nhà vệ sinh.

Ngày 6/11, TAND Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Việt Hoàng (26 tuổi) án bốn năm sáu tháng tù về tội Dâm ô với trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, Hoàng không nghề nghiệp, sống chung với một nữ sinh viên. Anh ta thường xuyên xem phim sex hoạt hình. Ngày 21/12/2016 sau khi đưa bạn gái tới lớp, Hoàng tới một trường tiểu học ở quận Hoàng Mai, tìm cách tiếp cận các bé gái.

Thấy bé gái lớp 4 không mặc đồng phục đang đi bộ một mình ở hành lang, Hoàng tới dọa dẫm, bắt vào nhà vệ sinh thay quần áo. Anh ta giở trò dâm ô và khi đứa trẻ hoảng sợ kêu khóc mới dừng tay.

"Tạm nghỉ" vài tháng, Hoàng lại giở trò cũ. Trong ngày 16/5/2017, Hoàng đã thực hiện hành vi phạm tội với bốn nạn nhân ở các trường khác nhau.

Tại phiên tòa hôm nay, Hoàng khai xem phim sex hoạt hình từ năm 2010 và do bị ảnh hưởng nên có ham muốn với các bé gái 9-12 tuổi.

Anh ta nói đóng vai phụ huynh nên đi vào trường học rất dễ dàng. Khi tiếp cận ở hành lang, để tạo sự thân thiết, Hoàng thường nhận là bạn của bố nạn nhân. Vừa giở trò đồi bại, anh ta vừa trò chuyện khiến các bé mất tập trung.

Dù một thẩm phán ngắt lời, anh ta vẫn không ngừng khai. Hoàng nói "sắp làm cha nên thấm thía tội lỗi, nếu không có tiếng loa trường làm bừng tỉnh thì có lẽ không dừng lại việc sàm sỡ bốn nạn nhân trong một ngày".

"Trong tù có người hỏi: Nếu con của mày bị làm thế thì mày thấy thế nào? Rồi họ xông vào đánh nhưng tôi chấp nhận vì thấy mình đáng bị thế", Hoàng khai và đề nghị nhà trường cảnh giác, không nên tạo sơ hở để cho "những tên bẩn thỉu như bị cáo cơ hội trà trộn vào".

Hoàng nói vào luật nhân quả nên không xin giảm án và xin lỗi gia đình các nạn nhân. Ngồi sau vành móng ngựa chừng vài mét, những người thân của anh ta bật khóc.

Mẹ của một nạn nhân cho hay con chị bị hoảng loạn tinh thần, phải nghỉ học một tuần. Chị không đòi bồi thường, chỉ đề nghị hình phạt cao nhất với bị cáo. Năm gia đình còn lại không yêu cầu bồi thường.

Tác giả: Bảo Hà

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: biến thái ,dâm ô ,tòa án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP