Pháp luật

Kẻ cắt cổ nam tài xế taxi ở Sài Gòn nói giọng Bắc

Nam tài xế taxi bị cắt cổ cho biết kẻ gây án nói giọng Bắc, người này yêu cầu nạn nhân chạy xe lòng vòng nhiều giờ trước khi ra tay.

Trưa 7/5, Công an quận 7, TP.HCM, đang khẩn trương truy bắt nghi can cắt cổ tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (45 tuổi, quê Kiên Giang) trên đường Nguyễn Văn Linh vào tối qua.

Theo lời kể của nam tài xế vào khoảng 15h ngày 6/5, anh Tuấn đón một vị khách nam tại con hẻm trên đường Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú. Người này nói giọng Bắc và yêu cầu tài xế chở đến công viên Lê Thị Riêng để đòi nợ.

Tài xế Tuấn được lãnh đạo hãng taxi Vinasun thăm hỏi, hỗ trợ 5 triệu đồng. Ảnh: Ngọc Quynh.

Khi đến công viên, người đàn ông yêu cầu tài xế chở tiếp qua quận 4. Đến đây, vị khách nói vẫn chưa tìm được con nợ nên yêu cầu lái xe chở qua nhà anh trai ở quận 7.

Do không rõ địa chỉ, vị khách yêu cầu anh Tuấn chạy xe đến đường Nguyễn Văn Linh đợi. Một lúc sau, gã đàn ông đổi ý yêu cầu nam tài xế chạy qua quận Bình Tân, rồi buộc anh Tuấn chở về điểm ban đầu.

Sau khi vào một sân bóng uống nước, nghỉ ngơi, vị khách yêu cầu anh Tuấn chở lại đường Nguyễn Văn Linh (gần UBND phường Tân Thuận Tây), lúc này đã 22h30.

Tại đây, người đàn ông bất ngờ cầm dao đưa vào cổ nam tài xế. Do phát hiện kịp, anh Tuấn đưa tay lên đỡ và bị dao cắt ngang cổ và tay.

Trong lúc giằng co, vị khách bất ngờ tung cửa tháo chạy, anh Tuấn mở cửa đuổi theo được một đoạn thì ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cắt cổ ,taxi ,cướp ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP