Xe

Kawasaki KLX250 độ phong cách cổ điển

Qua tay xưởng độ Knuckle WhackJob, Kawasaki KLX250 đã được “lột xác”, mang phong cách cổ điển độc đáo của thập niên 1970.

Hiện nay, ngày càng có nhiều nhà sản xuất thêm những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ vào bộ sưu tập của họ bởi sự an toàn, tiện lợi và giá cả phải chăng. Dòng KLX của Kawasaki đã ra mắt từ 2009, nhưng bị gián đoạn vào năm 2014 trước khi quay trở lại với thiết kế hầu như không thay đổi, ngoại trừ thay thế bình xăng con bằng hệ thống phun xăng.

Chiếc Kawasaki KLX250 đã được độ lại theo phong cách vintage đậm chất cổ điển bởi các nhân viên tại xưởng xe Knuckle WhackJob. Có trụ sở tại Lebak Bulus (Jakarta, Indonesia), xưởng Knuckle WhackJob là tên tuổi lớn trong giới kinh doanh và thường sở hữu những chiếc môtô độ thú vị, độc đáo.

Người đứng đầu xưởng độ, ông Otir, đã lên ý tưởng cho việc độ lại chiếc KLX250 này theo phong cách của thập niên 1970. Phần đầu trước sử dụng các phụ tùng cao cấp của YZ250 để nâng cấp cho bộ phận giảm tốc. Các bánh xe được bọc bằng vỏ cao su Maxxis.

Xe được trang bị hệ thống giảm thanh FMF Power Core 4. Thân xe của Kawasaki được thay thế hoàn toàn thủ công. Các tấm lót bộ tản nhiệt được độ lại với vỏ bọc có bảng số tích hợp.

Phần yên được thiết kế dài hơn, bên dưới nó là một chiếc vè xe mới và đèn hậu LED kiểu cổ điển.

Bên cạnh các chi tiết mang tính cổ điển, Knuckle WhackJob còn trang bị cho chiếc KLX250 một vài thiết bị hiện đại. Phần tay lái sử dụng thanh nắm Renthal, bộ điều khiển ProTaper và bộ chuyển mạch Domino. Phuộc xe có bộ bảo vệ nhựa và kẹp Acerbis chắc chắn. Cặp đèn chiếu sáng cổ điển nằm trong lồng làm bằng thủ công. Thậm chí, xe còn được trang bị dây bảo hộ ngay bên dưới để có thể tiện dụng kéo ra khỏi những đường đất hiểm trở.

Bình nhiên liệu được sơn màu xanh với các sọc đỏ, vàng và trắng cùng kí hiệu hình chữ K đẹp mắt. Các bộ phận còn lại của xe được sơn màu đen tinh tế, với một vài điểm nhấn nổi bật như dây xích màu xanh và dây phanh màu đỏ phía sau.

Ảnh: Bike EXIF

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP