Giải trí

Katie Holmes táo bạo khoe ngực trần trên tạp chí

Bà mẹ một con Katie Holmes đang khiến cho các fan nam “đứng ngồi không yên” với loạt hình ảnh hở bạo trên tạp chí thời trang.

Katie Holmes tự tin để ngực trần trước ống kính


Tham gia vào chiến dịch quảng bá trang sức cho thương hiệu H. Stern, Katie Holmes đã cực kỳ táo bạo khi khoe nguyên ngực trần trên tạp chí. Với mái tóc buông xõa tự nhiên, vợ cũ của Tom Cruise cũng khéo léo bắt chéo một cánh tay để che đi bộ phận nhạy cảm, đồng thời làm nổi bật lên sợi dây chuyền đắt tiền ở trước ngực.

Người đẹp cũng khéo léo che đi đôi gò bồng đảo


Không chỉ hở bạo trước ống kính, ngôi sao 37 tuổi còn nằm dài trên bãi cát, tạo dáng sexy. Điều đáng nói là những bức hình này đã được thực hiện từ năm 2012, nhưng đến tận bây giờ mới chính thức được cho ra mắt khán giả.

Katie Holmes khiến các fan nam “mòn” con mắt…


…với loạt hình ảnh bốc lửa

Roberto Stern, nhiếp ảnh gia lừng danh phụ trách thực hiện bộ ảnh này cũng đã phải thốt lên rằng: “Katie Holmes là sự lựa chọn hoàn hảo cho chúng tôi. Cô ấy xinh đẹp, sành điệu, có thị hiếu tuyệt vời cùng một sự chân thành ngay thẳng. Dĩ nhiên, Katie cũng là một lựa chọn lý tưởng vì cô ấy đại diện cho mục tiêu của chúng tôi, trẻ trung, thành công và đầy tham vọng”.

Katie Holmes đang tập trung cho các dự án phim ảnh


Bốn năm trước, khi thực hiện bộ ảnh sexy này, Katie Holmes vẫn còn là “phu nhân” của nam tài tử nổi danh Tom Cruise. Còn ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 37 tuổi đang tập trung đầu tư vào sự nghiệp diễn xuất.

Vợ cũ Tom Cruise trong một cảnh quay của bộ phim “The Kennedys after Camelot”

Cuối tuần qua, nhiều fan hâm mộ đã bắt gặp Katie trên phim trường bộ phim “The Kennedys after Camelot” ở Toronto, Canada. “The Kennedys after Camelot” là một mini-series bao gồm 4 tập phim và sẽ được ra mắt khán giả thế giới vào đầu năm 2017.

Tác giả bài viết: Dung Nhi - Theo DM

  Từ khóa: ngồi không ,tạp chí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP