Giải trí

K-ICM thông báo bệnh tình hiện tại khiến nhiều người lo lắng

Gần đây, K-ICM đã khiến toàn thể khán giả bất ngờ khi thông báo sẽ tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động vì sức khỏe không đảm bảo.

Mới đây trên trang cá nhân, K-ICM bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo bệnh tình. Anh chia sẻ: "Chào mọi người.

Mình đã trở lại cùng với 1 viên sỏi 9mm bên thận trái và 5mm bên phải".

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi lo lắng cho bệnh tình của K-ICM, đồng thời gửi lời chúc mong anh mau chóng điều trị để hồi phục sức khỏe.

Bài đăng của K-ICM.

Trước đó, trưa 25/5 K-ICM đã khiến toàn thể khán giả bất ngờ khi thông báo kể từ hôm nay, anh sẽ tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động. Lý do anh đưa ra xoay quanh vấn đề sức khỏe không cho phép.

Thông báo trên cũng cho biết những dự án được K-ICM ấp ủ trong năm nay bao gồm album Hoa (kết hợp với Phương Thanh, Trung Quân, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan) cũng như các dự án MV khác cũng sẽ tạm hoãn.

K-ICM cho biết anh vô cùng buồn và tiếc nuối khi đưa ra quyết định này.

K-ICM là nghệ sĩ hoạt động tích cực.

K-ICM, tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999. Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò producer. Cùng với Jack, họ từng tạo nên bộ đôi khác biệt của nhạc Việt với nhiều sản phẩm trăm triệu view như Bạc phận, Sóng gió... Tuy nhiên, bộ đôi tan rã vào năm 2020 với nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Hơn 2 năm qua, K-ICM là nghệ sĩ hoạt động tích cực bậc nhất của nhạc Việt. Anh phát hành đều đặn từng tháng, dàn trải theo từng loại hình là ca khúc, MV, các performance. Ngay cả giai đoạn nhạc Việt “đóng băng” vì dịch Covid-19 kể từ tháng 6/2021, K-ICM vẫn ra nhạc, thậm chí tính bằng chu kỳ hàng tuần.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP