Thể thao

Juventus thông báo có cầu thủ bị COVID-19, Ronaldo có chụp ảnh cùng

CLB Juventus vừa đưa ra thông báo về trường hợp nhiễm COVID-19 của trung vệ người Ý Daniele Rugani. Ronaldo từng chụp ảnh cùng sau trận thắng Inter hôm 9-3.

Daniele Rugani đã dương tính với virus corona chủng mới - Ảnh: GETTY IMAGES

Trên trang chủ, Juventus đăng tải dòng thông báo: "Danielle Rugani đã được xét nghiệm dương tính với virus Corona và hiện tại không có triệu chứng bị bệnh. Juventus đang triển khai quá trình cách ly theo quy định, trong đó bao gồm những người đã tiếp xúc với Rugani".

Ở mùa giải năm nay, Rugani không ra sân thường xuyên cho Juventus. Dù vậy, anh vẫn hay góp mặt trên ghế dự bị. Sau trận đấu với Inter Milan hôm 9-3 vừa rồi, Rugani đã đăng bức hình chụp cùng các đồng đội trong phòng thay đồ.

Tấm ảnh Rugani đăng tải cho thấy Ronaldo cùng các đồng đội ăn mừng cùng cầu thủ này sau trận thắng Inter Milan - Ảnh: TWITTER

Điều này làm dấy lên những lo ngại có khả năng các cầu thủ khác của Juventus có thể đã nhiễm virus Corona. Một trong số những cầu thủ xuất hiện trong bức ảnh này là Cristiano Ronaldo. Ngoài ra còn có Aaron Ramsey, Bonucci, De Ligt,...

Hiện tại, Ronaldo đã quay về quê nhà Madeira ở Bồ Đào Nha để tránh dịch COVID-19 đang bùng phát dữ dội ở Ý. Không rõ ngôi sao này có bị yêu cầu cách ly hay không.

Nước Ý đang trải qua đợt dịch tồi tệ. Theo BBC, quốc gia này đã ghi nhận hơn 12.000 người nhiễm và trên 800 ca tử vong. Hiện tại, Giải vô địch quốc gia Ý (Serie A) đã phải tạm hoãn theo yêu cầu ngừng mọi hoạt động thể thao của thủ tướng Ý Giuseppe Conte.

Hôm qua (11-3), Liên đoàn bóng đá Ý đã có thông báo về việc có khả năng sẽ phải kết thúc sớm mùa giải 2019-2020 nếu tình hình không trở nên khá hơn.

Tác giả: ĐỨC KHUÊ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP