Thể thao

Juventus chuẩn bị dựng tượng C.Ronaldo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang được CLB Juventus tính toán việc dựng tượng, dù mới dự lễ ra mắt đội bóng này cách đây 1 ngày.

Người dân thành Turin nói chung và các fan của Juventus nói riêng đang phát sốt với sự kiện Ronaldo gia nhập nhà ĐKVĐ nước Ý. Sự hiện diện của siêu sao 5 lần giành QBV không chỉ là sự kiện gây chấn động bóng đá mà nó còn ảnh hưởng nhiều đến các lĩnh vực khác như kinh tế, du lịch.

Theo SunSport, trước sức hút rất lớn mà Cristiano Ronaldo tạo ra, BLĐ Juventus đã lên kế hoạch dựng bức tượng ngôi sao người Bồ tại Turin. Kế hoạch này không chỉ thể hiện sự quan tâm của Juventus dành cho CR7 mà Lão bà còn muốn khai thác triệt để giá trị thương hiệu của bản hợp đồng này.

Chuyện 1 CLB bóng đá dựng tượng một hoặc vài danh thủ cũng như HLV có đóng góp lớn lao trong chiều dài phát triển của đội bóng và đặt những bức tượng này cạnh khuôn viên của sân nhà, như cách để tri ân, là hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, trường hợp của Ronaldo, với Juventus, lại hoàn toàn khác. CR7 là siêu sao bóng đá của thời đại này, là cầu thủ trăm năm có một và anh xứng đáng được dựng tượng (thực tế Ronaldo đã được dựng tượng ở 1 số nơi tại quê nhà Bồ Đào Nha). Nhưng không phải là ở Juve và tại Turin, nơi CR7 thậm chí còn chưa có 1 chút đóng góp chuyên môn nào.

Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng BLĐ Juventus vẫn quyết tâm thực hiện. Theo dự kiến bức tượng chân dung Ronaldo sẽ được hoàn thành và cho ra mắt trong vài tháng tới. Thậm chí, không chỉ 1 mà có thể có tới vài bức tượng CR7, với những tư thế khác nhau, được đặt ở bên ngoài sân vận động Juventus Arena cũng như một số điểm đông đúc và đông khách du lịch nhất của thành phố Turin.


Tác giả: Hải Minh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: CLB Juventus ,C.Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP