Thể thao

Juventus cân nhắc bán C.Ronaldo

Theo báo giới Italia, CLB Juventus sẵn sàng bán siêu sao C.Ronaldo vì những khó khăn về tài chính do ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

Hợp đồng cũ của C.Ronaldo với Juventus có thời hạn đến tháng 6/2022. Theo tờ Tuttosport, Juventus không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng và để ngỏ khả năng để CR7 ra đi sớm.

Bản thân HLV Pirlo cũng có những vấn đề không hài lòng với các tiền đạo Juventus (ám chỉ C.Ronaldo) khi phát biểu sau trận đấu với Ferencvaros: “Tôi nói chuyện với các cầu thủ của mình rất nhiều, nhưng họ mới là người đưa ra lựa chọn khi góp mặt trên sân. Họ có thể bớt tự cao tự đại và kết thúc trận đấu sớm hơn”.

HLV Pirlo có những phát biểu không hài lòng về C.Ronaldo

Ở trận thắng Ferencvaros 4-1 tại Champions League, Juventus đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và họ hoàn toàn có thể ghi hơn 4 bàn thắng, trong trận đấu C.Ronaldo “tịt ngòi”. Đó là điều HLV Pirlo không hài lòng khi Juventus sẽ còn gặp nhiều đối thủ mạnh hơn ở giai đoạn sắp tới.

Trở lại sau khi điều trị xong Covid-19, C.Ronaldo đã nhanh chóng tỏa sáng khi lập cú đúp vào lưới Spezia, ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Lazio để giúp đội nhà vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A.

C.Ronaldo đã ghi 6 bàn sau 5 trận đấu cho Juventus, nhưng điều đó chưa đủ khiến Ban lãnh đạo CLB hài lòng. Những kỳ vọng vào CR7 nhiều hơn, khi Juventus muốn có được danh hiệu tại Cúp châu Âu.

CR7 gia nhập Juventus hồi mùa hè 2018 nhưng ở hai mùa giải đã qua, Juventus chưa thể góp mặt nổi ở bán kết Champions League. Ban lãnh đạo CLB cũng nghi ngờ về năng lực thực sự của C.Ronaldo, nhất là khi anh đã bước sang tuổi 35.

Juventus sẵn sàng bán C.Ronaldo để cân bằng tài chính

Một vấn đề khiến Juventus muốn bán C.Ronaldo chính là anh đang hưởng mức lương lên đến 28 triệu euro/năm ở sân Allianz, cao gấp đôi người xếp thứ hai là Paulo Dybala. Điều này khiến “Bà đầm già” khó khăn về tài chính sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngoài ra, HLV Pirlo đang có trong tay bộ ba tiền đạo đầy hứa hẹn là Dybala, Chiesa và Morata cũng đang thi đấu ăn ý. Do đó, Juventus cũng không đảm bảo tương lai lâu dài cho C.Ronaldo tại sân Allianz.

C.Ronaldo mới dính chấn thương mắt cá chân sau trận hòa Lazio Roma hồi cuối tuần qua tại Serie A. Mức độ chấn thương chưa được xác định, nhưng C.Ronaldo vẫn tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho lượt trận UEFA Nations League sắp tới.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: bán C.Ronaldo ,C.Ronaldo ,Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP