Thể thao

'Juventus cấm chúng tôi nói về nghi án hiếp dâm của Ronaldo'

Nữ cầu thủ Ekroth tiết lộ thông tin gây sốc về hậu trường ở Juventus, và cách mà đội bóng Italy quán triệt liên quan đến nghi án hiếp dâm của Ronaldo.

Trả lời tờ Expressen, Petronella Ekroth, cựu cầu thủ nữ của Juve, cho biết khi nghi án hiếp dâm của Ronaldo với Kathryn Mayorga bị xới lên vào tháng 9/2018, Juventus đã đưa ra lệnh cấm đặc biệt với toàn bộ cầu thủ nữ.

"Chúng tôi bị cấm nói về nghi án đó, thậm chí không được phép đề cập tới. Tất cả đều phải kín tiếng và luyện tập chăm chỉ", nữ cầu thủ sinh năm 1989 thừa nhận.

Ekroth tiết lộ không được đối xử công bằng tại Juventus. Ảnh: Juventus.

Nữ tuyển thủ Thụy Điển cũng tiết lộ cô và đồng nghiệp nước ngoài bị phân biệt đối xử tại Juventus: "Tôi tự hào vì mình chơi bóng ở đẳng cấp cao và nỗ lực để khẳng định điều đó qua những màn trình diễn trên sân. Tuy nhiên, có quá nhiều điều đặc biệt lúc ấy. Lăng kính tôn trọng và đối xử với cầu thủ của tôi khác Juventus. Tôi cảm thấy những cầu thủ nước ngoài như tôi không được đối xử như cầu thủ Italy".

"Mọi thứ đều không công bằng. Nhiều lúc tôi phải tự hỏi liệu có camera ẩn theo dõi mình hay không và phải tự điều chỉnh và làm quen với chúng. Tôi hiểu có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề, nhưng rõ ràng vài điều rất không ổn", Ekroth tiết lộ thêm.

Kathryn Mayorga tố cáo Ronaldo đã hiếp dâm mình khi cả hai gặp mặt tại bữa tiệc ở Mỹ vào năm 2009. Ảnh: The Sun.


Hiện Ekroth chấm dứt hợp đồng với Juventus để trở về Thụy Điển khoác áo CLB cũ Djurgarden. Cô chơi cho Juve 12 trận và có 2 bàn thắng.

Vụ nghi án hiếp dâm của Ronaldo với Kathryn Mayorga cũng được cho là đã khép lại. Hồi tháng 6, Bloomberg đưa tin các bên đòi kiện siêu sao này rút đơn tố cáo khỏi tòa án Nevada (Las Vegas, Mỹ).

Lý do không được tiết lộ song với động thái này, Ronaldo về lý thuyết đã vô tội trong cáo buộc ảnh hưởng nhiều tới uy tín của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP