Xe

Justin Bieber và dàn sao sở hữu những mẫu xe độ độc đáo

Những người nổi tiếng như Justin Bieber, Niki Minaj hay chị em nhà Kardashian là những tay chơi xe có tiếng, thậm chí họ còn độ chiếc xe theo phong cách dị biệt.

Volkswagen Beetle 1958 tùy biến của Will.i.Am: Chiếc Volkswagen Beetle đời 1958 của nam rapper Will.i.Am (William James Adams Jr) được độ theo phong cách điệp viên Dick Tracy, lấy cảm hứng từ bộ phim hành động trinh thám cùng tên. Bản độ này được thực hiện từ năm 2009 và tiêu tốn của nam rapper hết 900.000 USD. Ảnh: Carbuzz.

Thân xe của chiếc Beetle được kéo dài và làm lại hoàn toàn, dưới nắp capo là động cơ LS3 siêu nạp của Extreme Performance. Will.i.Am từng gây chú ý khi lái mẫu xe này đến sự kiện Super Bowl 2011 ở Florida. Ảnh: Carbuzz.

Lamborghini Aventador màu hồng của Nicki Minaj: Là một trong những nữ rapper có sức ảnh hưởng và album bán chạy nhất mọi thời đại, Nicki Minaj luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Màu sắc mà cô yêu thích là màu hồng, nên không có gì ngạc nhiên khi chiếc Lamborghini Aventador của cô có màu hồng chủ đạo. Ảnh: Carbuzz.

Trái ngược với vẻ ngoài, động cơ của chiếc xe thực sự là một "quái thú". Khối động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Ngoài ra, Nicki Minaj còn sở hữu chiếc Bentley Continental GT và một chiếc Range Rover khác cũng được sơn màu hồng. Ảnh: Carbuzz.

Xe bọc nhung của chị em nhà Kardashian: Chiếc Range Rover của Khloe Kardashian do hãng độ West Coast Customs tùy biến lại. Toàn bộ thân xe được bọc nhung màu đen Black Velvet. Ảnh: TMZ.

Hồi tháng 6, Kim Kardashian cũng đã khoe chiếc Lamborghini Urus bọc lông trắng toàn bộ. Bên ngoài, chỉ có đèn chiếu sáng, đèn hậu và ống xả lộ diện trong khi toàn bộ thân xe, la-zăng, cản trước và cản sau đều bị che kín. Nội thất cũng gần như phủ kín bằng lông, từ vô-lăng, ghế ngồi, cho đến trần xe đều trắng toát bởi lông. Ảnh: Kim Kardashian.

Rolls-Royce Ghost của Conor McGregor: Những mẫu xe Rolls-Royce là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách. Nhưng võ sĩ UFC Conor McGregor lại biết chiếc Rolls-Royce Ghost của mình thành một phương tiện quảng cáo. Ảnh: Carbuzz.

Hai bên thân xe được dán decal biệt danh "Notorious" và chân dung của anh. Trước trận đấu tranh đai với Eddie Alvarez vào năm 2016, McGregor đã lái chiếc xe đi vòng quanh New York để quảng bá và phô trương sức mạnh. Ảnh: Carbuzz.

Có lẽ thế mà tay đấm người Ireland lên tinh thần và giành luôn đai vô địch từ tay Alvarez, trở thành người đầu tiên trong lịch sử UFC thống lĩnh 2 đai vô địch ở 2 hạng cân khác nhau. Ảnh: Carbuzz.

Tesla Model X của JoJo Siwa: Đi lên từ chương trình truyền hình thực tế Dance Moms, JoJo Siwa là cái tên ít nổi tiếng nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, cô cũng sở hữu một lượng fan đông đảo thông qua kênh YouTube của mình, một trong số đó đã tặng JoJo Siwa chiếc Tesla Model X. Ảnh: Carbuzz.

Chiếc xe được JoJo Siwa độ lại với lớp decal nhiều màu sắc theo đúng phong cách ăn mặc của cô, gương chiếu hậu được gắn nơ, mâm xe lạ mắt. Bên trong, nội thất cũng được phối lại với mỗi ghế một màu và được thêu các họa tiết hoạt hình. Ảnh: Carbuzz.

Chiếc Rolls-Royce Wraith của Justin Bieber: Ngôi sao nhạc Pop người Canada sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith thế hệ thứ nhất, chiếc xe này được West Coast Customs độ lại theo phong cách tương lai, lấy cảm hứng từ chiếc Rolls-Royce 103EX Vision Next 100 concept. Ảnh: Highsnobiety.

Hãng độ West Coast Customs đã tạo ra một bộ bodykit mới với tone màu bạc bóng và xám mờ. Ngoài ra, hệ thống âm thanh trong xe cũng đã được nâng cấp. Ảnh: Slashgear, Highsnobiety.

Dàn Lamborghini của Chris Brown: Chris Brown là một tín đồ trung thành của thương hiệu Lamborghini. Chiếc Lamborghini đầu tiên của Chris Brown là mẫu Gallardo. Siêu xe này được độ theo phong cách Hot Wheels, cũng do hãng độ West Coast Custom thực hiện. Thân xe được phối các màu trắng, vàng, đỏ và xanh dương. Các họa tiết decal khiến chiếc xe trông như món đồ chơi trẻ em của Hot Wheels. Ảnh: Carbuzz.

Chiếc Gallardo tiếp tục được Chris Brown độ lại một lần nữa, lần này là theo phong cách quân đội. West Coast Customs tiếp tục là đơn vị thực hiện bản độ. Ngoại hình của siêu xe được lấy cảm hứng từ máy bay tiêm kích P-51 Mustang trong Thế chiến thứ 2. Thân xe được tạo hình như những tấm thép hàn, hông xe có huy hiệu của USAAF. Ảnh: Carwrappers.

Mẫu xe thứ 2 của Chris Brown là chiếc Lamborghini Huracan, được độ ngoại hình theo phong cách đổi màu. Nam ca sĩ người Mỹ là người trực tiếp lên ý tưởng. Bên cạnh đó, siêu xe này cũng sở hữu bộ bodykit của Liberty Walk. Thân xe được bọc lớp decal chrome nhiều màu sắc như vàng, cam, hồng, xanh lam và tím, họa tiết cắt xẻ khá lạ mắt. Ảnh: Autoevolution.

Vào năm 2018, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách giày Nike. Ảnh: Forgiato.

Xe được dán lớp decal màu vàng chrome, cùng logo Nike được thêm vào ở cả hai bên. Bộ mâm Artigli-ECL được sản xuất bởi Forgiato cũng được dát vàng sáng loáng. Bộ mâm này nằm trong series ‘Exotic’ Forgiato 2.0 vốn có thể độ theo ý muốn của khách hàng và có đường kính từ 19 đến 26 inch. Ảnh: Forgiato.

Đến năm 2020, Chris Brown lại "lột xác" cho chiếc Aventador SV Roadster, lần này là theo phong cách thân rộng Liberty Walk. Ngoài ra, xe cũng được dán decal loang màu tím và xanh lam bắt mắt. Ảnh: Techeblog.

Tác giả: Vũ Huỳnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP