Thể thao

Jurgen Klopp chỉ ra 3 cầu thủ hay nhất MU lúc này

HLV Jurgen Klopp dành nhiều lời khen bộ ba Herrera - Pogba - De Gea chơi nổi bật trong đội hình MU, trước thềm cuộc chạm trán với Liverpool trên sân Old Trafford cuối tuần này.

Ole Gunnar Solskjaer đã mang đến hiệu ứng tích cực cho Quỷ đỏ sau nửa đầu mùa giải bết bát dưới triều đại Mourinho. Kể từ ngày chiến lược gia người Na Uy lên nắm quyền, MU đã thắng 12/13 trận.

MU lột xác dưới thời Solskjaer

Pogba từng là trung tâm rắc rối, mâu thuẫn với người thầy cũ. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã chơi cực hay thời gian gần đây, đóng góp 9 bàn thắng và 6 pha lập công thời Solskjaer.

Ander Herrera cũng chứng tỏ giá trị trên hàng tiền vệ và sự lột xác của Quỷ đỏ gây ấn tượng mạnh với Klopp. Khi được hỏi về sự khởi đầu của Solskjaer tại Old Trafford, nhà cầm quân người Đức chia sẻ trên Sky Sports:

"Lúc một HLV mới đến, bạn không thể biết màn dạo đầu sẽ như nào. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, đặc biệt là sự thoải mái với các cầu thủ. Một vài người cảm thấy nhẹ nhõm khi HLV cũ ra đi.

Quả thực, sau 3 tháng, MU dưới trướng Solskjaer rất xuất sắc. Tôi nghĩ Ander Herrera đang giai đoạn phong độ cao nhất sự nghiệp. Cách chơi của cậu ấy thật khó tin.

Klopp khen ngợi Pogba và Herrera

Pogba thì vẫn hay như thế. Sự cơ động của những chân sút Quỷ đỏ cũng khiến tôi ngạc nhiên. Họ luôn biết cách phát huy điểm mạnh tốc độ đúng thời điểm.

MU là tập thể đội bóng chất lượng. Từng có rất nhiều ý kiến phê phán hàng thủ của họ. Nhưng giờ tất cả đoàn kết, thi đấu chắc chắn và không còn ai nói về tuyến phòng ngự MU nữa.

Thủ môn De Gea thì vẫn xuất chúng như thường lệ. Chẳng ai nghi ngờ về tài năng của cậu ấy. Rõ ràng MU hiện tại là một hình ảnh hoàn toàn khác so với giai đoạn đầu mùa.

Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ trận đấu với MU là dễ dàng cả. Đó luôn là thử thách lớn của Liverpool. Tuy nhiên, mọi người vào sân đều chung suy nghĩ 'hãy cố gắng hết mình thì thành quả sẽ đến'".

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: HLV Jurgen Klopp ,jurgen klopp ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP