Thể thao

Jorginho ghi bàn, Italia cầm hòa Ba Lan tại UEFA Nations League

Trong khuôn khổ UEFA Nations League, Italia đã có trận hòa 1-1 trước Ba Lan.

Sau khi không thể dự VCK World Cup 2018, ĐT Italia đã có những cải tổ cực lớn với mục tiêu hàng đầu là trẻ hóa đội hình. Tân HLV Mancini đã triệu tập rất nhiều cầu thủ trẻ trong khi Ba Lan không có nhiều sự thay đổi so với World Cup 2018.

Italia đang cải tổ mạnh mẽ với việc trẻ hóa đội hình. (Ảnh: Getty)

Những phút đầu, Ba Lan gây sức ép lớn lên khung thành của đội bóng áo thiên thanh. Chỉ trong vòng 30 phút đầu, thủ thành Donnarumma có ít nhất 3 pha cứu thua cho Italia. Sự xuất sắc của thủ thành đang khoác áo AC Milan giúp ĐT Italia tránh được cảnh thủng lưới sớm.

Tạo được nhiều sức ép, Ba Lan cuối cùng đã tìm thấy bàn mở tỉ số ở phút 40. Piot Zilinski chạm bóng nhạy cảm trong vòng cấm để mang về bàn mở tỉ số. Người mắc lỗi lớn nhất trong tình huống này là hậu vệ cánh trái của Italia, Biraghi khi đứng sai vị trí.

Những phút sau đó, Italia vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Phút 78, Belotti bị đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Thực hiện cú sút 11m là Jorginho và anh đã lạnh lùng cân bằng tỉ số 1-1.

Kết thúc trận đấu với tỉ số 1-1 dường như chưa làm thỏa mãn HLV Mancini và các học trò. Nhưng ở một góc độ nào đó, Italia đang cho thấy sự "hồi sinh" mạnh mẽ thời hậu World Cup 2018.

Tỉ số: Italia 1-1 Ba Lan (H1: 0-1)

Ghi bàn

Italia: Jorginho 78' (p)

Ba Lan: Zilenski 40'

Đội hình xuất phát

Italia: Donnarumma, Zappacosta, Bonucci, Chiellini, Biraghi, Gagliardini, Jorginho, Pellegrini, Bernardeschi, Balotelli, Insigne

Ba Lan: Fabianski, Berezynski, Glik, Bednarek, Reca, Kurzawa, Klich, Krychowiak, Blaszczykowski, Zielinski, Lewandowski

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP