Giải trí

Jolie Nguyễn bị "cà khịa" cực mạnh sau tuyên bố mời luật sư bảo vệ

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn đã lên tiếng sau khi bị "réo" tên trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ.

Jolie Nguyễn bị nghi là có tên trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ

Tối 13/7, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn bất ngờ đăng dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô viết trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".

Cách đây vài ngày, Jolie Nguyễn cũng thông báo khóa các tài khoản mạng xã hội và vắng mặt khỏi Sài Gòn do có việc bận.

Một số phản hồi của cư dân mạng về bài chia sẻ mới nhất của Jolie Nguyễn

Hiện, chia sẻ mới này của Jolie nhận nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều bạn bè thân thiết đã hỏi thăm, động viên Jolie Nguyễn. Cô nàng đều lặng lẽ nhấn "like" từng bình luận và xoá đi nhiều lời lẽ miệt thị từ cư dân mạng.

Song, có không ít khán giả bày tỏ thái độ mỉa mai về hành động này của Jolie Nguyễn. Thậm chí, có người cho rằng nàng hậu đang cố thanh minh cho việc làm của mình.

Jolie Nguyễn thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, dùng đồ hiệu đắt đỏ trên mạng xã hội

Trước đó, vào chiều 12/7, cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an phường Bến Nghé (Quận 1, TP.HCM) ập vào khách sạn 5 sao ở Quận 1 bắt quả tang 3 người đang thực hiện hành vi bán dâm với giá hàng chục nghìn USD.

Cùng thời điểm, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở Quận 7, TP.HCM, bắt quả tang nam người mẫu Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ tại thành phố Đà Nẵng) đang điều một số cô gái được giới thiệu là diễn viên, người mẫu khác “phục vụ” cho khách hạng sang.

Đáng chú ý, một cô gái bán dâm giá hàng chục nghìn USD được giới thiệu là có danh xưng Hoa hậu Thế giới người Việt tại nước ngoài. Ngay lập tức, Jolie Nguyễn bị gọi tên vào vụ việc trên.

Thời điểm đó, Báo Giao thông đã liên hệ với quản lý của Jolie Nguyễn để làm rõ về những phản hồi trên, song người này không nghe máy.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP