Giải trí

Jennifer Phạm thấy mình như 'đẻ thuê'

Bé Nấm, cô con gái mới sinh cũng giống bố y đúc khiến hoa hậu Jennifer Phạm thấy mình như 'đẻ thuê' cho ông xã, doanh nhân Đức Hải.

Người thân và bạn bè có nhận xét khác nhau về gương mặt của bé Nấm, người thì cho rằng Nấm giống anh Nu nhưng lại có người cho rằng bé giống mẹ nhất trong ba chị em. Tuy nhiên, Jennifer Phạm vẫn thấy mình như "đẻ thuê" vì Nấm cũng như chị Na và anh Nu, đều rất giống bố Đức Hải.

Nấm vừa tròn 6 tháng tuổi hôm 13/7. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và mái tóc rất dày.

Từ ngày chào đời, Nấm rất ngoan cả nết ăn lẫn nết ngủ. Jennifer nhận xét con gái thứ tư có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn chị Na.

Nấm vừa có chuyến đi chơi xa đầu tiên khi cùng cả nhà nghỉ dưỡng kết hợp trao quà từ thiện tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Jennifer Phạm cho biết, sau khi trở về, cô sẽ bắt đầu cho Nấm tập ăn dặm và uống thêm sữa ngoài.

Suốt 6 tháng đầu đời, Nấm được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ. Mỗi khi đi công tác hoặc du lịch xa, Jennifer Phạm thường vắt sữa và trữ đông trong tủ lạnh và nhờ người nhà hâm nóng cho bé dùng.

Bé Nấm là "trái ngọt" thứ ba trong cuộc hôn nhân của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. Cô bé tên thật là Phương Bình. Hoa hậu từng cho biết cả hai vợ chồng cô đều thích có đông con nên đã chủ động lên kế hoạch sinh bé Nấm.

Nấm rất thích thú khám phá thiên nhiên và thế giới xung quanh mỗi khi được đưa ra ngoài chơi.

Từ ngày sinh bé Nấm, Jennifer Phạm chủ yếu ở nhà chăm sóc con. Cô cân bằng thời gian dành cho cả ba bé bao gồm Nấm, Nu và Na để các con không cảm thấy mẹ thiên vị, thiếu quan tâm đến mình khi có em. Bảo Nam, con trai lớn của Jennifer Phạm hiện kẹt ở Mỹ, vẫn chưa thể Việt Nam đoàn tụ cùng cả nhà.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP