Du lịch

Italy bắt 5 nhân viên khách sạn cưỡng bức tập thể khách Anh

5 nghi phạm đánh thuốc mê rồi lần lượt cưỡng bức người phụ nữ Anh trong một khách sạn 4 sao ở Italy.

Sáng 14/5, cảnh sát Italy bắt giữ 5 người đàn ông bị tình nghi có liên quan đến một vụ tấn công tình dục. 5 nghi phạm đều là nhân viên từng làm cho khách sạn Mar Hotel Alimuri, Sorrento, Italy.

Nạn nhân của vụ tấn công là một phụ nữ Anh ngoài 50 tuổi, từng nghỉ lại khách sạn vào tháng 10/2016. Người này cho rằng mình đã uống một ly có chất an thần benzodiazepine nhận từ tay hai nhân viên quầy bar khách sạn, theo Telegraph.

Khi nữ du khách bất tỉnh, những kẻ này đưa cô tới gần một bể bơi và thực hiện hành vi đồi bại. "Khi vụ tấn công đầu tiên kết thúc, người phụ nữ được chuyển tới cho một nhân viên khách sạn khác - người này đưa cô vào một phòng của đồng nghiệp. Có khoảng 10 nhân viên, nhiều người khỏa thân và lần lượt xâm hại nạn nhân", cảnh sát cho biết.

Những kẻ tấn công dùng điện thoại chụp ảnh nạn nhân trong suốt quá trình xâm hại, trước khi đưa cô về phòng khách sạn Mar Hotel Alimuri. Ảnh: Thomas Cook.

5 đối tượng bị buộc tội là Antonino Miniero, Davide Gennaro Gargiulo, Fabio De Virgilio, Raffaele Regio và Ciro Francesco D'Antonio.

Khi trở về Anh, nạn nhân trình báo cảnh sát. Quá trình khám nghiệm cho thấy thân thể cô có nhiều vết bầm tím. Cảnh sát Anh liên hệ với phía Italy để hợp tác điều tra. Mẫu ADN lấy từ nạn nhân trùng khớp với 5 kẻ tình nghi bị bắt giữ.

Cảnh sát cũng nhận dạng hai nhân viên quầy bar nhờ tấm ảnh nạn nhân chụp cùng, sau khi được mời uống. Cô cũng giúp cảnh sát xác định một kẻ tấn công khác nhờ hình xăm vương miện trên cổ hắn.

Cảnh sát phát hiện ra những đối tượng này lập một nhóm trên mạng xã hội với tên "Bad Habits" (Thói quen tồi tệ), trong đó chúng trao đổi về vụ tấn công nữ du khách.

"Chúng tôi chỉ có thể xác định danh tính một số thành viên, đều là nhân viên khách sạn", cảnh sát Italy tiết lộ. Qua phân tích mẫu nước tiểu và tóc, bác sĩ kết luận cô chịu ảnh hưởng của một loại thuốc dùng để cưỡng dâm khi hẹn hò (date rape drug).

Thị trấn Sorrento là điểm đến phổ biến với người Anh. Ngoài tình trạng chặt chém tại một số nhà hàng hoặc móc túi, hầu hết du khách đều có những trải nghiệm tích cực khi đi nghỉ tại đây.

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP