Số hóa

iPhone Xs và Xs Max sẽ về Việt Nam ngày mai với giá bao nhiêu?

Nhiều thương gia dự đoán giá máy iPhone Xs và Xs Max sẽ khá cao và "loạn" trong khoảng một tuần đầu tiên sau khi được xách tay về nước trước khi bình ổn trở lại do nguồn cung dồi dào hơn.

Sau khi được ra mắt vào 0h, ngày 13/09 (giờ Việt Nam), iPhone Xs và Xs Max sẽ chính thức được bán ra vào ngày mai (21/09) tại một số thị trường lớn. Mặc dù, Việt Nam không nằm trong danh sách các quốc gia mở bán iPhone Xs và iPhone Xs Max đợt 1, thế nhưng nhiều khả năng trong ngày mai, một số lượng những chiếc iPhone mới cũng sẽ sớm đường xách tay về nước để giải toả cơn khát iPhone mới của một số lượng không nhỏ khách hàng. Theo dự đoán của một số thương gia, giá iPhone xách tay trong ngày đầu về nước có thể được bán với giá cao nhất lên tới cả trăm triệu đồng.

iPhone Xs và Xs Max có kích thước màn hình 5,8 inch và 6,5 inch lần lượt.

“Luôn có những khách hàng, cho dù số lượng có thể không nhiều, sẵn sàng trả giá rất cao để có thể là một trong những người đầu tiên sở hữu những chiếc iPhone mới tại Việt Nam,” anh Minh, chủ một cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động nhỏ trên phố Thái Hà chia sẻ. Theo đó anh nhận định chiếc máy iPhone Xs Max bản vàng dung lượng bộ nhớ trong 512 GB nếu về nước trong ngày đầu tiên có thể được nhiều cửa hàng hét giá tới trên dưới 100 triệu đồng. “Thực tế, với giá bán lẻ chính hãng dự kiến xấp xỉ 43 triệu, việc những chiếc máy xách tay về nước sớm của dòng máy này được bán giá gấp đôi cũng có thể được xem là điều dễ hiểu,” anh nói.

Cùng quan điểm, anh Tú, chủ một cửa hàng nhỏ tại Cầu Giấy nói thêm rằng giá iPhone Xs và Xs Max xách tay sẽ cao trong ít nhất một tuần đầu tiên và sau đó giảm nhiệt dần khi nguồn cung dồi dào hơn. Thực tế, anh cho rằng iPhone Xs và iPhone Xs Max năm nay cũng sẽ không quá “hot” bởi người dùng có xu hướng chờ thêm chiếc iPhone Xr (bán ra chính thức vào tháng 10) trước khi ra quyết định sẽ nâng cấp lên chiếc iPhone 2018 nào.

Tại Việt Nam, dự kiến iPhone Xs và Xs Max phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 mới lên kệ chính hãng. Mức giá chính hãng dự kiến thấp nhất ở mức 29,49 triệu đồng cho chiếc iPhone Xs (64 GB bộ nhớ trong) và cao nhất tới mức 42,99 triệu đồng cho chiếc iPhone Xs Max (512 GB bộ nhớ trong).

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP