Số hóa

iPhone Xs Max đầu tiên phát nổ và bốc cháy

Một người đàn ông ở Ohio (Mỹ) đã trải qua một kịch bản được xem là ác mộng đối với bản thân, sau khi chiếc iPhone Xs Max đã phát nổ và bốc cháy.

Chiếc iPhone Xs Max đầu tiên bị phát nổ và bốc cháy - ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo PhoneArena, người đàn ông có tên Josh Hillard này tuyên bố chiếc iPhone Xs Max của mình được đặt trong túi quần sau khi nó bắt đầu phát nhiệt cũng như khói màu xanh lá cây và màu vàng. Hillard sau đó phải tìm một không gian riêng tư để cởi quần ra.


Vào thời điểm đó, vụ nổ đã biến thành một đám cháy nhưng may mắn nhanh chóng được dập tắt. Vấn đề là chiếc điện thoại đã bị hỏng hoàn toàn và chủ sở hữu cũng không hài lòng với lượng khói lớn mà anh ta đã hít phải từ lúc phát hiện đám cháy đến khi cởi quần để lấy điện thoại ra khỏi túi và đặt nó ra ngoài.

Chính vì vậy, Hillard được cho là đang suy nghĩ về hành động pháp lý, khởi kiện Apple đối với các chấn thương về thể chất và tâm lý do hậu quả trực tiếp của vụ nổ, đặc biệt là sau khi ông nói chuyện với một số chuyên gia của bộ phận an toàn và dịch vụ khách hàng. Biện pháp khắc phục hiện tại mà người đàn ông có được là nhận một chiếc điện thoại mới, nhưng Hillard cho rằng đó không phải là cách giải quyết tốt.

Hiện chưa có nhận xét chính thức nào từ Apple về nguyên nhân gây ra vụ nổ nhưng đây là lần đầu tiên một chiếc iPhone Xs hoặc Xs Max bỗng nhiên bắt lửa, điều cũng từng xảy ra với iPhone X.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: iPhone Xs ,phát nổ ,Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP