Số hóa

iPhone X được dự đoán sẽ bán chạy nhất lịch sử Apple

Kỷ lục về số lượng máy iPhone bán ra đang thuộc về iPhone 6/6 Plus, những model đã ra mắt từ 3 năm trước.

ù sản lượng iPhone X sản xuất ra đang thấp hơn so với nhu cầu thị trường và nhiều khả năng Apple sẽ không có đủ máy cho tuần đầu bán ra, thì các chuyên gia vẫn dự đoán rằng iPhone X nhiều khả năng sẽ là model smartphone bán chạy nhất lịch sử Apple.

Chuyên gia phân tích Daniel Ive của GBH Insight cho rằng với con số 350 triệu người dùng đang cân nhắc nâng cấp iPhone mới, trong đó có 93% người dùng mong muốn gắn bó với sản phẩm Apple thì kỳ vọng dành cho iPhone X cũng là dễ hiểu.

Cũng theo dự đoán của chuyên gia này, Apple sẽ bán được tổng cộng 265 triệu chiếc iPhone trong năm tài chính 2018, tăng từ mức đỉnh 231 triệu máy vào năm 2015 do iPhone 6 thiết lập. Năm 2015 cũng là thời kỳ làm ăn phát đạt nhất và khởi đầu chuỗi thành công chưa từng có của Apple trong những năm sau đó.

iPhone X, với những công nghệ hiện đại như Face ID, Animoji, A11 Bionic và thiết kế màn hình tràn viền mới sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người dùng, giống như những gì mà iPhone 6 và 6 Plus làm được nhờ kích thước màn hình lớn.

Tuy nhiên Daniel Ive cũng bày tỏ lo lằng khi thời gian giao hàng của iPhone X sẽ bị đẩy lùi đến cuối năm, chủ yếu do sản lượng máy làm ra quá thấp và không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Đó sẽ là khó khăn lớn nhất dành cho Apple, nhưng họ sẽ vượt qua được - theo dự đoán của Ive.

Dự kiến, iPhone X sẽ cho phép đặt hàng từ ngày 27/10 tới và lô sản phẩm đầu tiên sẽ bắt đầu giao đến tay khách hàng từ ngày 3/11.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone X ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP