Số hóa

iPhone X bị tàu hỏa nghiền nát trong bài test kinh hoàng

Để kiểm tra khả năng chịu lực của iPhone X, HaerteTest đã đặt iPhone X lên đường ray xe lửa và cho tàu hỏa cán qua.

Video iPhone X bị nghiền nát bởi tàu hỏa.

Khi một mẫu smartphone nổi tiếng ra đời, giới yêu thích công nghệ thường có những màn thử nghiệm khá kinh dị. Mới đây, kênh YouTube có tên là HaerteTest đã có một cuộc thử nghiệm mạnh tay với iPhone X. HaerteTest nổi tiếng là kênh thường tra tấn các đồ vật, kể cả các thiết bị công nghệ. Để kiểm tra khả năng chịu lực của iPhone X, HaerteTest đã đặt iPhone X lên đường ray xe lửa và cho tàu hỏa cán qua.

Kết quả không có gì đáng ngạc nhiên khi với trọng lượng của tàu hỏa, iPhone X đã bị nghiền nát, mỗi bộ phận văng ra một nơi. Phần màn hình bị nặng nhất khi nát bét đến mức không thể nhận ra. Nhiều linh kiện bị văng ra xa và không thể tìm thấy. Video quay lại cuộc thử nghiệm này đã làm đau lòng nhiều fan của iPhone X khi chiếc máy hoàn toàn hư hỏng và biến dạng nặng nề.

Trước đó, kênh YouTube TechRax cũng thử nghiệm so sánh khả năng chịu nhiệt của iPhone X và Galaxy S8. Cả hai chiếc smartphone đều được đặt dưới ngọn lửa nhiệt độ cao trong vòng 15 giây. Kết quả, chiếc điện thoại của Apple tỏ ra mạnh mẽ hơn nhiều khi còn khá nguyên vẹn. Vỏ máy không bị nhiệt làm hư hại. Trên màn hình có vài điểm hở sáng không đáng kể. Các tính năng của máy kể cả Face ID vẫn hoạt động tốt.

Trong khi Galaxy S8 bị cháy khá sâu vào màn hình dù các tính năng khác vẫn hoạt động. TechRax cũng thử nghiệm cho iPhone X và Galaxy S8 vào nước đá ngâm trong một đêm bởi hai smartphone này đều hỗ trợ chuẩn kháng nước mới nhất. Kết quả, tính năng Face ID của iPhone X đã bị ngừng hoạt động sau khi được vớt ra. Màn hình OLED trên máy cũng bị trục trặc. Còn Galaxy S8 tỏ ra ổn định hơn khi vẫn hoạt động khá tốt.

Đây là những thử nghiệm khắc nghiệt và không đảm bảo thiết bị sẽ còn sử dụng được sau khi trải qua các thử nghiệm. Vì thế, các kênh này đều đưa ra khuyến cáo người xem không nên làm theo.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xe lửa ,HaerteTest ,iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP