Số hóa

iPhone được sửa lỗi âm thanh khó chịu khi gọi điện

Hệ điều hành iOS 11.0.2 mới được Apple phát hành nhằm khắc phục tình trạng iPhone phát ra âm thanh "lách cách" lúc đàm thoại.

Sau bản cập nhật đầu tiên dành cho iOS 11, Apple tiếp tục tung nâng cấp với iOS 11.0.2. Công ty công nghệ Mỹ cho biết phần mềm mới giúp sửa lỗi âm thanh trên iPhone 8 và 8 Plus, lỗi ảnh bị ẩn và không mở được tệp đính kèm trong email.

Thông tin về những thay đổi trên iOS 11.0.2.


Cuối tháng 9, nhiều người dùng phàn nàn khi iPhone của họ liên tục phát ra âm thanh khó chịu khi gọi điện, gây phiền nhiễu trong quá trình sử dụng. Apple sau đó đã thừa nhận lỗi và khắc phục thông qua iOS 11.0.2.

Được đánh giá là các bán vá nhỏ nhưng dung lượng của cập nhật mới lên đến 280 MB. Người dùng có thể kiểm tra và nâng cấp bằng cách vào Settings > General > Software Update.

Âm thanh khó chịu khi gọi điện trên iPhone 8 Plus. Video: photoadventures1

iOS 11 có thể chạy trên iPhone 5s, iPad mini 2 và các thiết bị mới hơn. Hệ điều hành này cải tiến khả năng đa nhiệm, bổ sung công nghệ thực tế ảo AR/VR, nâng cấp trợ lý giọng nói Siri hay điều chỉnh giao diện...

Từ khi ra mắt, iOS 11 nhận được nhiều phản hồi vì khả năng hoạt động không ổn định, đặc biệt là thời lượng pin kém. Trong tuần đầu phát hành, chỉ có 25% người sử dụng iPhone, iPad nâng cấp phần mềm mới, thấp hơn khi so với iOS 10.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: iOS 11.0.2 ,Apple ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP