Số hóa

iPhone 8 sẽ có sạc không dây

Sự xuất hiện của tính năng sạc không dây là thông tin khiến rất nhiều fan hâm mộ của Táo khuyết cảm thấy vui mừng.

Trước đây đã từng xuất hiện không ít những tin đồn liên quan đến việc thế hệ iPhone mới nhiều khả năng sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Theo những tin tức được chia sẻ thời gian gần đây, điều này gần như chắc chắn sẽ trở thành sự thực.

Điều này đã được xác nhận thông qua lời phát biểu mới đây của Robert Hwang - CEO của Wistron. Cùng với Foxconn, công ty có trụ sở chính đặt tại Đài Loan này là một trong những đối tác lắp ráp iPhone của Apple.


“Quá trình lắp ráp các dòng máy iPhone không có gì thay đổi nhiều, mặc dù các tính năng mới như chống nước và sạc không dây đòi hỏi một số thử nghiệm khác nhau. Sự xuất hiện của tính năng chống nước cũng khiến quy trình phải thay đổi một chút”, Robert Hwang cho biết.

Phát biểu của Robert Hwang là lý do dẫn đến những lời suy đoán. Điều này là bởi dây chuyền sản xuất iPhone SE của Wistron tại Ấn Độ không hề có sự xuất hiện của tính năng sạc không dây và chống nước. Mặc dù tất cả đều là sự suy đoán, tuy nhiên khả năng thành hiện thực của nó khá cao khi mà công nghệ sạc không dây giờ đây đã rất phổ biến. Và với Apple, họ đang cần tìm sự đột phá nhằm kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt mẫu iPhone đầu tiên của mình.

Tác giả bài viết: Trọng Đạt  (Theo Gsmarena)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP