Số hóa

iPhone 8 lộ diện từng chi tiết trong video mới

Kiểu dáng của máy không khác biệt so với các hình ảnh rò rỉ gần đây.

Apple đang siết chặt chính sách bảo mật nhằm hạn chế rò rỉ thông tin về sản phẩm sắp ra mắt. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được việc hình ảnh bản mẫu iPhone 8 xuất hiện rầm rộ trên mạng.

Mới đây, một đoạn video quay cận cảnh bản mẫu của iPhone 8 được hé lộ bởi tài khoản Twitter @OnLeaks - một trong những nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy nhất hiện nay. Đây được xem là “cái nhìn cận cảnh nhất” về mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple.

Cận cảnh bản mẫu iPhone 8 Bản mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và màn hình không viền.

Với những người theo dõi iPhone 8, đoạn video không mang đến nhiều bất ngờ. Bản mẫu iPhone 8 xuất hiện trong đoạn video giống với nhiều hình ảnh rò rỉ trước đây. Nó sở hữu khung bằng chất liệu thép không gỉ, mặt lưng nhẵn bóng giống như được làm từ kính, hoặc kim loại mài bóng giống iPhone Jet Black.

2 camera sau của nó được bố trí dạng dọc, nhìn khá lớn và thô. Ở mặt trước, thiết bị sở hữu màn hình gần như không viền. Nút Home của máy hoàn toàn biến mất.

Ở cuối đoạn video, kích thước tổng thể của iPhone 8 cũng được hé lộ. Theo đó, máy sẽ có chiều dài 143,5 mm, rộng 71 mm và dày 7,5 mm (không tính phần lồi lên của camera). Điều này đồng nghĩa máy nhỏ hơn khá nhiều so với iPhone 7 Plus (158,2 x 77,9 x 7,3 mm), mặc dù được cho sở hữu màn hình lớn hơn.

iPhone 8 có thể ra mắt vào tháng 9. Tuy nhiên, nó sẽ đối mặt tình trạng khan hàng nghiêm trọng ở thời điểm đầu lên kệ do đối tác sản xuất màn hình OLED không cung ứng đủ số lượng cần thiết.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

  Từ khóa: khác biệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP