Số hóa

iPhone 7 mạ vàng gắn "long đao" tại Việt Nam

Chiếc iPhone 7 được mạ vàng 24K ở mặt sau với điểm nhấn là thanh "long đao" bằng vàng khối.

1
iPhone 7 bản "long đao" có dung lượng bộ nhớ 128 GB, được chế tác theo đơn đặt hàng của một nhà phát hành game tại Việt Nam. Máy trị giá gần 80 triệu đồng, là giải thưởng cho một game mà hãng này mới ra mắt.

2
Điểm nhấn của máy là toàn bộ vỏ nhôm nguyên khối được mạ vàng, với tổng lượng vàng sử dụng là 30,14 gram (khoảng hơn 8 chỉ vàng). Riêng thanh "long đao" phía sau được làm từ vàng khối 24K, được chạm khắc tinh xảo, có chiều dài 11,9 cm và chiều ngang 2 cm. Dù tạo điểm nhấn, thanh đao vẫn chưa được gắn kết hoàn thiện với lớp vỏ máy. Ở giữa chúng có kẽ hở và nếu sử dụng nhiều, khả năng bị bụi bẩn bám vào rất cao.
3
Không giống các phiên bản mạ vàng khác vốn muốn "giấu" dải viền anten bằng nhựa, chiếc iPhone này vẫn giữ nguyên nhằm giúp khả năng thu/phát sóng của máy ổn định.
4
Phím bấm, khay sim cũng được mạ vàng 24K.
5
Phía đuôi máy được gia công hoàn thiện.
6
Viền camera được phủ vàng nhằm tăng sự sang trọng, Logo Táo khuyết vẫn được giữ nguyên. Vì đã bị can thiệp vào kết cấu, máy không còn khả năng chống bụi, chống nước.
7
Máy đi kèm hộp gỗ sang trọng, bên trong phủ nhung đựng tai nghe có dây thông thường, củ sạc, dây sạc, sách hướng dẫn sử dụng và cả giấy chứng nhận hàng mạ vàng thật. Ngoài ra, máy còn được cài sẵn ứng dụng cho phép hiển thị các vị tướng trong game dựa trên công nghệ thực tế tăng cường (AR) thông qua thẻ bài đi kèm.

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

Nguồn tin:

  Từ khóa: thanh long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP