Số hóa

iPhone 2018 sẽ có thêm phiên bản màu Xanh lam và Nâu Đất hoàn toàn mới

Càng gần đến giờ G, những thông tin về thế hệ iPhone mới của Apple càng được nhiều tín đồ công nghệ săn đó. Theo một số hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy, bộ 3 iPhone 2018 sẽ có thêm nhiều phiên bản màu sắc lạ mắt.

Cụ thể, tài khoản Twitter Ben Geskin, một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy về các smartphone mới, đã cho đăng tải hình ảnh khay cắm SIM của 1 trong số 3 chiếc iPhone sẽ được trình làng tối nay.

Qua những hình ảnh kể trên, có thể thấy rằng, ngoài những màu sắc quen thuộc như Xám, Bạc và Đỏ, bộ 3 iPhone 2018 còn được ưu ái thêm 2 màu sắc đẹp mắt khác là Xanh lam và Nâu đất.

Bên cạnh đó, những hình ảnh rò rỉ này cũng củng cố phần nào độ xác thực của những tin đồn về chiếc iPhone 2 SIM. Theo quan sát, ảnh chụp có đến 2 loại khay cắm SIM riêng biệt khác nhau.

Vào lúc 0h ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức trình làng loạt iPhone mới tại sự kiện Apple Special Event tại khán phòng Steve Jobs Theater, Cupertino, California, Mỹ.

Trong sự kiện này, Apple được kì vọng sẽ trình làng ba phiên bản iPhone với thiết kế tương tự iPhone X. Hai trong số những chiếc iPhone này sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 5,8 inch và 6,5 inch trong khi chiếc máy còn lại sẽ có màn hình LCD 6,1 inch.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP