Số hóa

iPhone 11 giá còn cao: Đâu là lựa chọn hợp lý dành cho bạn?

iPhone 11 là flagship 2019 của nhà Apple. Ngay khi ra mắt điện thoại được đánh giá cao về thiết kế, hiệu năng và đặc biệt là cụm camera độc đáo.

Tại XTmobile, giá iPhone 11 đang ở mức khoảng 17 triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá này có phải là lựa chọn tốt nhất cho người dùng?

iPhone Xs Max

Là một cái tên lừng danh trong 2018, iPhone Xs Max thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế tinh tế và sang trọng đến từng chi tiết. Ở mặt trước điện thoại không quá khác biệt so với iPhone 11. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp cùng mặt kính cường lực ở trước và sau.

Mặc dù, iPhone Xs Max chỉ được trang bị con chip A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm. Đi cùng với đó là dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 256GB cho phép người dùng vô tư trải nghiệm các ứng dụng, thậm chí chiến mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà.

Tại XTmobile, giá iPhone Xs Max chỉ còn khoảng 16 triệu đồng. Với mức giá này có thể nói iPhone Xs Max vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng tại thời điểm này.

iPhone XR

Là một flagship giá rẻ nhà Apple, iPhone XR luôn chiếm được sự yêu mến của người dùng khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng các tùy chọn màu sắc bắt mắt. Máy được trang bị chip Apple 12 Bionic 6 lõi cùng quy trình sản xuất 7nm giúp đáp ứng tốt mọi tác vụ một cách dễ dàng.

Có thể nói, iPhone XR không hề thua kém gì so với các flagship cùng thời điểm. Tuy nhiên, điện thoại lại có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với người anh em là iPhone Xs và Xs Max. Tại XTmobile, chỉ với 11 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc smartphone xịn xò này rồi.

iPhone 8

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng iPhone 8 vẫn luôn là cái tên được nhiều người dùng nhắc tới. Đây được xem là thiết bị đầu tiên sở hữu thiết kế hoàn toàn mới của nhà Táo cùng 2 mặt kính cường lực sang trọng ở trước và sau.

Tuy không thể sánh bằng hiệu năng của chip A13 Bionic trên thế hệ iPhone 11. Nhưng chip A11 trên iPhone 8 cũng được đánh giá khá cao tại thời điểm này. Với chipset này, điện thoại vẫn xử lý tốt các tác vụ và có thể chiến mọi tựa game hạng nặng một cách mượt mà.

Đặc biệt, giá iPhone 8 tại XTmobile đã về mức khá rẻ. Chỉ với 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu smartphone này rồi.

Có thể nói, iPhone 11 quá tốt nhưng đây không phải là lựa chọn hoàn hảo nhất vì flagship mới ra mắt này có giá bán khá cao. Do đó, nếu bạn là tín đồ iPhone, muốn tậu cho mình chiếc smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh cùng mức giá phải chăng thì top 3 smartphone trên đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm.

Tác giả: XT Mobile

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: giá Iphone 11 ,iPhone 11

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP