Số hóa

iPhone 11 dính lỗi màn hình xanh khiến nhiều người dùng bức xúc

Theo phán đoán của các chuyên gia, lỗi nhiều nhiều khả năng là kết quả của một lỗi phần mềm trong bản cập nhật iOS 13.5.

Một số người dùng iPhone đang phàn nàn về việc họ bất ngờ gặp phải vấn đề chiếc điện thoại “dính” hiệu ứng màn hình chuyển sang tông xanh không rõ lí do. Theo MacRumors, lỗi này hiện dường như chỉ ảnh hưởng đến các mẫu iPhone 11. Được biết, lỗi chủ yếu xuất hiện khi người dùng mở khoá iPhone hoặc khi các tính năng như Dark Mode hay Night Shift được kích hoạt.

Lỗi màn hình xanh khó chịu nhiều người dùng iPhone 11 đang gặp phải. (Ảnh: 9to5Mac)

9to5Mac dự đoán nhiều khả năng vẫn đề nói trên là một lỗi phần mềm thay vì là vấn đề phần cứng. Nhiều người dùng khẳng định rằng họ bắt đầu gặp phải vấn đề kể từ sau khi nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 13.5. “Ban đầu tôi sợ rằng nó là lỗi phần cứng và rồi điện thoại của mẹ tôi cũng gặp vấn đề này. Nó chỉ là một lỗi trong iOS 13.5 thôi. Họ sẽ sửa nó trong iOS 13.5.2,” một người dùng Apple chia sẻ.

Lỗi màn hình xanh thực tế chỉ tạm thời xuất hiện và sau đó màn hình quay trở lại bình thường, tuy nhiên việc quay lại một cách “định kì” vẫn khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Ở thời điểm hiện tại, rất tiếc, chúng ta chưa tìm được cách nào để tạm thời khắc phục vấn đề này. Vì thế, những ai bị lỗi này ảnh hưởng sẽ đành phải chờ đến khi Apple tung ra một bản nâng cấp cho iOS mới có khả năng giải quyết vấn đề.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 11 ,iOS ,Apple ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP