Số hóa

iPad mới kích thước 11 inch, Apple Watch mới có màn hình siêu lớn

Cả iPad và Apple Watch mới đều có kích cỡ màn hình lớn hơn nhiều so với các thiết bị từng được cho ra mắt.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng xác nhận kế hoạch ra đời 3 mẫu iPhone và 2 mẫu iPad mới trong năm nay của Apple. Mới đây, nhiều thông tin xung quanh chiếc iPad và Apple Watch đã được hé lộ.

Báo cáo một lần nữa khẳng định rằng Face ID sẽ đến với iPad Pro mới. Nó cũng xác nhận việc 2 mô hình iPad mới được thiết kế để loại bỏ hoàn toàn các nút bấm vật lý, bên cạnh đó là sự rút gọn đáng kể về kích thước viền benzel. Apple đã lựa chọn việc tăng chiều dài đường chéo màn hình thêm 0.5 inch để thành 11 inch. Bản gốc của chiếc tablet này có kích thước màn hình chỉ 9.7 inch vào năm 2016.

iPad Pro được thiết kế nhằm loại bỏ hoàn toàn các phím bấm vật lý.

Với Apple Watch, báo cáo của Ming-Chi Kuo xác nhận rằng chúng sẽ có màn hình kích cỡ lớn hơn. Màn hình của mẫu Apple Watch mới sẽ có 2 kích thước là 1.57 inch và 1.78 inch. Để so sánh, những mẫu Apple Watch hiện tại có kích thước màn hình chỉ 1.31 inch và 1.54 inch. Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của thiết bị. Ngoài ra, còn có những thay đổi lớn với tính năng theo dõi nhịp tim.

Cuối cùng, những chiếc tai nghe AirPods của Apple cũng sẽ được cập nhật. Các nhà nghiên cứu cũng hy vọng những chiếc bàn sạc Air Power sẽ được sản xuất hàng loạt cùng với dòng sản phẩm iPhone 2018.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Apple Watch ,iPad

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP