Số hóa

iOS sẽ có thêm tính năng mới mà người dùng iPhone rất mong chờ, nhưng thật ra Android đã có từ lâu?

Nhiều iFan rất mong chờ tính năng mới này sẽ có mặt trên iPhone.

Tới tận iOS 15 mới nhất, Apple vẫn chưa bổ sung tính năng đa nhiệm trên iPhone. Đa nhiệm giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn tới người dùng, với tính năng này người dùng có thể trải nghiệm cùng lúc 2 ứng dụng (chia đôi màn hình) trên điện thoại.

Với các dòng smartphone Android, tính năng này đã có từ khá lâu nhưng với iPhone thì vẫn chưa. Mới đây nhất, theo thông tin rò rỉ, hệ điều hành iOS 16 sẽ được bổ sung tính năng này.

Tuy nhiên, tới hiện tại chưa có điều gì chắc chắn về việc tính năng này sẽ có mặt trên iPhone chạy iOS 16 nhưng nhiều iFan cũng đang rất háo hức mong chờ nó. Theo thông lệ, iOS 16 sẽ được Apple giới thiệu trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6/2022. Sau đó các bản beta sẽ được tung ra cho nhà phát triển và tiếp theo là người dùng thông thường, phiên bản chính thức của iOS 16 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9/2022.

Bên cạnh đó, trang tin iPhoneSoft cho biết, "Táo khuyết" được cho là sẽ có kế hoạch ngưng hỗ trợ iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016 trên bản cập iOS 16 ra mắt vào năm sau.

Cụ thể, iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE đời đầu được cho là những cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các thiết bị không còn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 16. Trong đó, bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus được ra mắt vào năm 2015 và iPhone SE đời đầu được ra mắt vào năm 2016.

Tác giả: Hạnh Koy

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP